Rooney uống rượu, ôm ấp gái lạ tại Canada

Tiền đạo Wayne Rooney đi với đồng đội DC United, vui vẻ với bóng hồng trẻ tuổi trong hộp đêm sau trận thua 0-1 trước Vancouver Whitecaps, Canada, hôm 18/8.

rooney uong ruou om ap gai la tai canada
Rooney trong buổi đi chơi tối với đồng đội sau khi DC United bị thua đội bóng của Canada cuối tuần trước.

The Sun đưa tin, nhóm của chàng Shrek có một buổi tối "hoang dã" khi tới hai hộp đêm, trò chuyện với ba cô gái và nhảy vào bể sục trong căn hộ của một người bạn dù vừa thua trận. Rooney được trông thấy thân mật với một cô gái trẻ tuổi trước khi cười đùa với một bóng hồng khác trong lúc chờ thang máy khách sạn. Vài giờ trước khi đi chơi, cựu sao Anh trút giận vào trọng tài khi bị thay ra.

Buổi đi chơi bắt đầu lúc 22h30 bằng bữa tối tại một quán cafe. Sau vài giờ, chân sút người Anh và nhóm bạn lên taxi tới quận Granville sôi động, tiệc tùng trong khu vực VIP của hộp đêm Twelve West. Một người trong quán cho biết các cầu thủ được nhanh chóng đưa vào phòng VIP gần bục nhảy múa của các cô gái. Ban đầu Rooney chăm chú chơi điện thoại nhưng sau đó bắt đầu nói chuyện thân tình và nhảy với một cô gái tuổi tầm 20 mặc quần da bó, áo sát nách gợi cảm. Cô nàng còn quàng tay qua cổ ông bố 4 con và có lúc Rooney đặt tay vào eo người đẹp.

rooney uong ruou om ap gai la tai canada
Chàng Shrek thân mật với một bóng hồng trẻ tuổi tại hộp đêm Twelve West. Ảnh: Sun.

Sau khi rời Twelve West, Rooney cùng đồng đội Frederic Brillant và hai cô gái lên một chiếc limo màu đen tới Yaletown và tiếp tục cuộc vui tại hộp đêm khác có tên Pierre. Tại đây, chàng Shrek được trông thấy có tâm trạng vui vẻ, trò chuyện với mọi người, thậm chí ký tên cho vài fan. Khi chốn vui chơi này đóng cửa, cả nhóm tới căn hộ của một người bồi bàn, nhảy vào bể sục. "Họ vui vẻ nhưng không vượt quá giới hạn", một nguồn tin cho biết.

Đến 5h30, khi trở về khách sạn Hyatt Regency nơi DC United đóng quân, Rooney đứng chờ thang máy cùng một người đẹp khác mặc đồ trắng có hình xăm ở tay. Cả hai cười đùa truyện trò vui vẻ một lúc trước khi cùng bước vào trong thang máy.

rooney uong ruou om ap gai la tai canada
Người đẹp ôm ấp Frederic Brillant sau đó đứng chờ cùng Rooney ở thang máy khách sạn. Ảnh: Sun.

Khi chồng đang vui vẻ ở Canada, Coleen cùng 4 con trai ở tổ ấm tại Cheshire. The Sun dự đoán, những hình ảnh về cuộc vui của Rooney có thể khiến bà xã - đang chờ đợi gia đình đoàn tụ ở Anh - tức giận và ảnh hưởng không nhỏ tới công việc sắp tới ở Anh. "Chuyện này sẽ khiến Wayne xấu hổ. HLV Phillip Cocu của Derby muốn cậu ấy là cố vấn có trách nhiệm với các cầu thủ trẻ, giúp họ tránh xa những rắc rối. Một phần công việc của cậu ấy là khích lệ họ cư xử đúng mực, tránh xa các quán bar, hộp đêm", một nguồn tin khẳng định.

Hồi tháng 2, chàng Shrek cũng trở thành tâm điểm chú ý khi lê la các quán rượu suốt 10 tiếng và lên xe của một bóng hồng bí ẩn. Khi đó, Coleen không lên tiếng về bê bối của chồng nhưng đưa ra tối hậu thư buộc anh phải chấn chỉnh lối sống để dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Hôn nhân của cặp sao Anh có lúc rơi vào bế tắc, tưởng chừng tan vỡ vì những bê bối liên tiếp của chàng Shrek.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

rooney uong ruou om ap gai la tai canada Rooney: "Sai lầm duy nhất của Klopp là dẫn dắt Liverpool"

Cựu thủ quân Man Utd ngưỡng mộ xen lẫn nuối tiếc khi nói về HLV của Liverpool.

rooney uong ruou om ap gai la tai canada Everton thất thủ trong ngày vắng Rooney

Đội bóng nước Anh thua Lyon 1-2 trên sân nhà và tiếp tục chôn chân ở đáy bảng D Europa League sau ba lượt trận.

rooney uong ruou om ap gai la tai canada Rooney vẫn thi đấu dù chảy nhiều máu ở hốc mắt

Chân sút của Everton bị hậu vệ Simon Francis giật củi chỏ vào mặt trong trận thắng Bournemouth 2-1, vòng sáu Ngoại hạng Anh.

/ ngoisao.net