Ronaldo ủng hộ Pháp vô địch World Cup 2022

Cựu danh thủ Ronaldo không muốn biến mình thành kẻ đạo đức giả bằng việc ủng hộ "đối thủ truyền kiếp" của đất nước mình là đội tuyển Argentina, và tin Pháp sẽ bảo vệ chức vô địch World Cup.

Ronaldo Luís Nazário de Lima, người từng 2 lần cùng đội tuyển Brazil vô địch World Cup, nằm trong số những huyền thoại bóng đá được FIFA mời đến Qatar dự khán các trận đấu World Cup 2022, bao gồm trận bán kết Argentina - Croatia.

Chia sẻ với truyền thông, Ronaldo thẳng thắn cho biết mình sẽ không cổ vũ cho đội bóng cùng khu vực Nam Mỹ là Argentina.

 

Ronaldo ủng hộ Pháp vô địch World Cup 2022 ảnh 1
 

Cựu danh thủ Brazil - Ronaldo trên khán đài World Cup 2022

"Tôi sẽ không nói rằng "mừng cho Argentina" nếu họ vô địch World Cup, bởi không muốn mình trở thành kẻ đạo đức giả", Ronaldo nói trước khi chứng kiến Messi cùng Argentina đánh bại Croatia để giành quyền vào chơi trận chung kết.

Tại khu vực Nam Mỹ, Brazil và Argentina là "kỳ phùng địch thủ", vì vậy, dễ hiểu khi Ronaldo không ủng hộ "đối thủ vĩ đại" của đội tuyển nước mình, dù là tại World Cup. Song, cựu danh thủ Brazil nhấn mạnh sẽ luôn đánh giá cao bất kỳ nhà vô địch nào.

Ronaldo hy vọng Pháp sẽ đánh bại Ma Rốc ở trận bán kết hai lúc 2h ngày 15-12 và ủng hộ đội bóng này bảo vệ thành công chức vô địch.

 "Ngay từ đầu, dự đoán của tôi luôn là Brazil và Pháp vào chung kết. Brazil đã dừng chân, Nhưng Pháp đang chứng minh vị thế của họ là ứng viên được yêu thích nhất (cho ngôi vô địch). Trận bán kết, tôi thực sự muốn Ma Rốc thắng nhưng tôi không nghĩ họ sẽ làm được. Bởi Pháp có một tập thể rất đoàn kết, dù là ở hàng thủ, hàng công hay hàng tiền vệ,” cầu thủ hai lần giành Quả bóng vàng nói.

Ronaldo đặc biệt ấn tượng với Kylian Mbappe - người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại World Cup Qatar với 5 pha lập công (ngang với Messi).

"Mbappe biết cách sử dụng các kỹ năng, tốc độ vượt trội của mình để kiến ​​tạo hoặc ghi bàn. Cậu ấy có thời gian, kỹ năng, anh ấy khát khao và anh ấy có tài năng để chinh phục tất cả, đó là điều chắc chắn", Ronaldo kỳ vọng tiền đạo 23 tuổi của đội tuyển Pháp.

https://www.anninhthudo.vn/ronaldo-ung-ho-phap-vo-dich-world-cup-2022-post525894.antd

Băng Tâm / anninhthudo.vn