Ronaldo tức giận, đá bay tấm băng đội trưởng Bồ Đào Nha

Cristiano Ronaldo bị chỉ trích sau trận thua của Bồ Đào Nha từ hành vi ném, đá băng đội trưởng cho đến việc ăn vạ trên sân.

Sau loạt trận vòng 1/8 đêm qua, nhiều tờ báo khác lên tiếng chỉ trích Cristiano Ronaldo vì hành vi "thiếu tôn trọng" với chiếc băng đội trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha.

Tờ Mirror viết: "Christiano Ronaldo tháo tấm băng đội trưởng rồi ném xuống sân, ngồi xuống bày tỏ thái độ không vui. Sau đó, anh lại nhặt tấm băng băng này lên nhưng không đeo mà chỉ cầm trên tay.

Có lẽ anh quá thất vọng với trận thua của đội nhà. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên anh thực hiện hành động này".

Tờ The Sun còn nhận ra chi tiết cầu thủ 36 tuổi không chỉ ném mà còn đá băng đội trưởng trên đường đi vào phòng thay đồ: "Rõ ràng, Cristiano Ronaldo mất bình tĩnh. Anh ấy bị kèm quá chặt trong trận đấu với Bỉ và không thể làm gì hơn ngoài việc nhìn đội nhà thất bại.

Một nhân viên trên sân đã nhặt chiếc băng đội trưởng này lên sau đó. Quá thất vọng với Cristiano Ronaldo. Anh ấy thi đấu không tốt và hành vi cũng không tốt".

Ronaldo tức giận, đá bay tấm băng đội trưởng Bồ Đào Nha - 1
Cristiano Ronaldo ném băng đội trưởng ...
Ronaldo tức giận, đá bay tấm băng đội trưởng Bồ Đào Nha - 2
... và còn đá chiếc băng đi sau đó.

Cristiano Ronaldo còn bị chỉ trích vì ăn vạ trong tình huống va chạm với Thomas Meunier. Pha va chạm này chỉ khiến Ronaldo đau phần ngực nhưng anh lại ôm mặt và lăn lộn trên sân. "Một diễn viên thật sự. Cristiano Ronaldo ăn vạ khi đã quá bất lực trước sự kèm cặp của hàng thủ đội tuyển Bỉ", một tờ báo châu Âu nhận định.

Bồ Đào Nha bị loại ở vòng 1/8 EURO 2020 sau khi để thua 0-1 trước Bỉ. Với riêng Cristiano Ronaldo, đó có thể là trận đấu cuối cùng tại một kỳ EURO.

Nói về thất bại của Bồ Đào Nha, tờ Telegraph giật tít: "Cay đắng cho Cristiano Ronaldo. Bồ Đào Nha bế tắc và chính thức rời EURO".

Bài viết có đoạn: "Ronaldo bước vào trận đấu ở vòng 1/8 EURO 2020 với mục tiêu ghi bàn để trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển quốc gia trong lịch sử bóng đá thế giới. Tuy nhiên, kết thúc 90 phút tại Hungary, Ronaldo không thể phá kỷ lục và bị loại khỏi EURO 2020 cùng đội tuyển Bồ Đào Nha".

Tờ The Athletic viết: "Cristiano Ronaldo đã thua trong cuộc đối đầu với Romelu Lukaku. Dù cả hai không ghi bàn nhưng Romelu Lukaku là người đi tiếp còn Bồ Đào Nha của Ronaldo bị loại.

Ronaldo nỗ lực trong hiệp 2 nhưng không thể giúp các đồng đội có được bàn thắng. Bản thân anh cũng không thể phá kỷ lục ghi bàn của Ali Daei trong trận đấu này".

KHÁNH HUY

Kết quả EURO 2020: Bỉ biến Bồ Đào Nha thành cựu vương, đấu Italy ở tứ kết Kết quả EURO 2020: Bỉ biến Bồ Đào Nha thành cựu vương, đấu Italy ở tứ kết
Bỉ - Bồ Đào Nha: Chờ Ronaldo lập kỷ lục Bỉ - Bồ Đào Nha: Chờ Ronaldo lập kỷ lục
Vòng 1/8 EURO 2020: Đại chiến Bỉ vs Bồ Đào Nha, Anh vs Đức Vòng 1/8 EURO 2020: Đại chiến Bỉ vs Bồ Đào Nha, Anh vs Đức

/ vtc.vn