Ronaldo trở lại Man Utd để bàn về tương lai

Cristiano Ronaldo sẽ có cuộc gặp với HLV Erik ten Hag và ban lãnh đạo Man Utd về tương lai sau quãng thời gian xin vắng mặt vì lý do gia đình.

Theo nhà báo David Ornstein của tờ The Athletic, Cristiano Ronaldo sẽ đáp chuyến bay trở lại Man Utd vào ngày 26/7. Anh có cuộc gặp với ban lãnh đạo Man Utd và HLV Erik ten Hag bàn về tương lai của bản thân. Thời gian vừa qua, tiền đạo sinh năm 1985 xin nghỉ phép vì lý do gia đình, nhưng thông tin về việc anh tìm kiếm đội bóng mới và sẽ rời Man Utd ngập tràn trên các mặt báo.

Ronaldo vẫn sẽ bảo lưu quan điểm muốn được rời Man Utd nếu có lời đề nghị phù hợp. Ngược lại, nửa đỏ thành Manchester không có ý định bán đi tiền đạo của mình. Phía Man Utd sẽ đồng ý để Ronaldo ra đi nếu anh gia hạn hợp đồng thêm 1 năm và chuyển đến câu lạc bộ mới theo dạng cho mượn. Khi ấy, Ronaldo sẽ quay lại Old Trafford vào mùa giải 2023/2024.

Ronaldo trở lại Man Utd để bàn về tương lai - 1
 Ronaldo sẽ quay trở lại Man Utd để bàn về tương lai.

Nói về cậu học trò, HLV Erik ten Hag thẳng thắn: "Chẳng có nhiều điều để nói. Man Utd chờ Ronaldo quay lại nhưng không thích hợp nếu nói rằng tôi lo lắng vì Ronaldo. Tôi cần tập trung cho những cầu thủ khác và họ rất nỗ lực. Nhóm cầu thủ này có phong độ cao và thực sự tôi không thể chờ đợi cho đến khi Ronaldo có mặt. Khi nào cậu ấy tới, tôi sẽ có sự sắp xếp lại về đội hình".

Dù vậy, nhà báo Ornstein cũng cho biết rằng chưa có gì chắc chắn Ronaldo sẽ bắt đầu tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Man Utd. Nhưng có nhiều lý do để HLV Erik ten Hag không cần bận tâm đến Ronaldo. Vắng siêu sao người Bồ Đào Nha, Man Utd vẫn cho thấy lối chơi mạch lạc với nhiều điểm sáng. Đặc biệt, những cầu thủ từng gây thất vọng như Sancho, Rashford hay Martial lại đang cho thấy sự tiến bộ.

Man Utd sẽ còn 2 trận giao hữu nữa trước khi bắt đầu hành trình của mình tại Premier League. Mục tiêu của thầy trò ông Erik ten Hag là có được tấm vé dự UEFA Champions League sau khi mùa giải kết thúc. Họ cần Ronaldo để đạt được mục đích của mình. Tuy nhiên, nếu Ronaldo không ở lại, Ivan Toney của Brentford đang là cái tên được đồn đoán sẽ gia nhập Quỷ đỏ.

https://vtc.vn/ronaldo-tro-lai-man-utd-de-ban-ve-tuong-lai-ar690189.html

MAI PHƯƠNG / VTC News