Ronaldo được trở lại tập luyện cùng MU

Cristiano Ronaldo được HLV Erik ten Hag "tạm tha" và cho trở lại tập luyện cùng đội một Man United.

Sau buổi nói chuyện diễn ra vào sáng 25-10 theo giờ địa phương, HLV Ten Hag đã tạm bỏ qua cho Ronaldo và cho phép anh trở lại tập luyện cùng đội một MU. Đây là buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Sheriff ở Europa League.

Ronaldo được trở lại tập luyện cùng MU ảnh 1

Ronaldo trở lại tập luyện cùng đội một MU

Theo báo chí Anh, tiền đạo 37 tuổi đã nhận ra sai lầm của mình. Cách đây ít ngày, Ronaldo từ chối vào sân trận Quỷ đỏ gặp Tottenham và sau đó bị gạch tên khỏi danh sách trận gặp Chelsea, đồng thời bị đẩy xuống tập cùng đội trẻ MU.

Sau khi Ronaldo trở lại đội một, những hình ảnh trên tờ Sun Sport cho thấy siêu sao người Bồ Đào Nha tỏ ra khá vui vẻ tại Carrington. Anh cũng tích cực tập luyện để hy vọng có cơ hội ra sân ở trận tới.

Nhìn chung, việc Ronaldo trở lại đội một MU tốt cho cả hai phía, khi World Cup 2022 chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là khởi tranh, trong khi đội chủ sân Old Trafford cần làm dày thêm lực lượng trong giai đoạn chạy nước rút khốc liệt này.

Chỉ 2 ngày sau trận gặp Sheriff, MU sẽ chạm trán West Ham ở vòng 14 Ngoại hạng Anh. Sau đó, liên tục trong 6 ngày, thầy trò HLV Ten Hag lại đụng lần lượt Real Sociedad ở Europa League và Aston Villa ở Premier League.

https://www.anninhthudo.vn/ronaldo-duoc-tro-lai-tap-luyen-cung-mu-post520983.antd

Thiện Nguyên / anninhthudo.vn