Ronaldo bị đồn sắp rời Real khi vắng mặt trong ảnh quảng bá áo đấu mới

Chiến dịch quảng cáo áo đấu mùa giải mới của Real Madrid làm dậy lên những tin đồn về việc siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ ra đi trong hè 2018.

Tuy nhiên, tờ Goal xác nhận, việc Cristiano Ronaldo không xuất hiện trong buổi ra mắt áo đấu mới của Real Madrid, và vắng mặt trong trang bán áo đấu không liên quan tới các vấn đề chuyển nhượng.

Trang tin này phỏng đoán, siêu sao người Bồ Đào Nha bận về Bồ Đào Nha nghỉ ngơi đúng vào ngày Real tổ chức buổi chụp hình, hôm 21/4. Do đó, chủ nhân năm Quả Bóng Vàng không xuất hiện trong hình ảnh áo đấu mới.

ronaldo bi don sap roi real khi vang mat trong anh quang ba ao dau moi

Hình ảnh Ronaldo trong trang bán hàng của Real được thay bằng chiếc áo đấu số 7.

Suy luận của Goal hoàn toàn có cơ sở. Hôm 22/4, Ronaldo đăng ảnh lên Instagram, chụp anh và bạn gái đi nghỉ tại CR7 Corner Bar & Bistro, tổ hợp khách sạn, nhà hàng và quán bar thuộc tập đoàn Pestana mà siêu sao Real sở hữu ở thủ đô Lisbon.

Chân sút 33 tuổi được Zinedine Zidane cho dưỡng sức, trước chuyến làm khách của Bayern Munich tại lượt đi bán kết Champions League. Một số cầu thủ khác của Real là Sergio Ramos, Dani Ceballos cũng đưa gia đình đi chơi trong dịp này.

ronaldo bi don sap roi real khi vang mat trong anh quang ba ao dau moi

Ronaldo đưa bạn gái đi chơi vào đúng ngày chụp ảnh áo đấu mới. Ảnh: Instagram.

Một lý do khác được Goal đưa ra cho sự biến mất của Ronaldo trong trang phục thi đấu mới, đó là anh có hợp đồng với Nike, đối thủ cạnh tranh của Adidas - nhà tài trợ áo đấu cho Real. Chân sút 33 tuổi có thể đã vướng một số ràng buộc nên chưa thể xuất hiện công khai.

Vua phá lưới Champions League mùa 2017-2018 là người duy nhất không có mặt trong trang phục thi đấu mới của Real được công bố hôm 29/5. Điều này khiến một số người tin rằng Ronaldo có khả năng rời Bernabeu trong hè 2018.

Trước đó, cựu cầu thủ Man Utd lấp lửng nhắc đến tương lai khi dùng thời quá khứ để nói về những thành công giành được cùng Real, sau chung kết Champions League hôm 26/5. Ronaldo sau đó thổ lộ, anh không thấy hối tiếc khi làm như vậy.

Thắng Nguyễn

ronaldo bi don sap roi real khi vang mat trong anh quang ba ao dau moi Ronaldo: "Champions League nên được đặt theo tên tôi"

Siêu sao của Real Madrid đầy tự tin sau khi đoạt Vua phá lưới Champions League sáu năm liên tiếp.

ronaldo bi don sap roi real khi vang mat trong anh quang ba ao dau moi Ronaldo có thể chia tay Real Madrid trong năm nay?

Sau khi Real Madrid đánh bại Liverpool ở trận chung kết Champions League, ngôi sao người Bồ Đào Nha Ronaldo tuyên bố anh không chắc sẽ ...

ronaldo bi don sap roi real khi vang mat trong anh quang ba ao dau moi Bạn gái CR7, vợ Bale mặc áo tắm đẹp nhất dàn WAG Real Madrid

Cận cảnh nhan sắc dàn vợ, bồ xinh như hoa hậu của đội Real Madrid.

/ VnExpress