Ronaldo có thể chia tay Real Madrid trong năm nay?

Sau khi Real Madrid đánh bại Liverpool ở trận chung kết Champions League, ngôi sao người Bồ Đào Nha Ronaldo tuyên bố anh không chắc sẽ tiếp tục ở lại cùng câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha.

ronaldo co the chia tay real madrid trong nam nay
Ronaldo trong niềm vui chung với Real Madrid. - Ảnh: AP.

Rạng sáng nay (27/5), Real Madrid đã thắng Liverpool 3-1 để lần thứ 3 liên tiếp đăng quang ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. Đây là trận đấu mà Bale đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp, trong khi đó Ronaldo không ghi được bàn thắng nào.

Dù vậy, Ronaldo vẫn giành giải Vua phá lưới với 15 bàn thắng kể từ đầu mùa. Giữa không khí vui mừng của Real Madrid, ngôi sao người Bồ Đào Nha bất ngờ úp mở tương lai.

Phát biểu sau trận đấu tại Kiev, Ronaldo bình thản nói: "Trong những ngày tới, tôi sẽ có câu trả lời về tương lai của tôi. Bây giờ chúng ta phải tận hưởng khoảnh khắc này. Tương lai của bất kỳ cầu thủ nào cũng không quan trọng. Real Madrid đã chơi rất tốt và tạo nên lịch sử".

"Có lẽ tôi không nên nói những gì tôi muốn nói. Tôi không chắc chắn rằng năm tới tôi vẫn còn ở Real Madrid. Tôi sẽ nói chuyện đó trong vài ngày tới", Ronaldo lặp lại.

Trả lời báo chí, HLV Zidane chia sẻ: "Không, Ronaldo phải ở lại và cậu ấy sẽ ở lại. Cristiano mãi là một cầu thủ của Real Madrid và không ai trong số chúng ta có thể diễn tả trọn vẹn những kỳ tích mà cậu ấy đã làm được trong sự nghiệp".

ronaldo co the chia tay real madrid trong nam nay
HLV Zidane nâng chiếc cúp vô dịch. - Ảnh: AP

Trong quá khứ, Ronaldo từng nhiều lần úp mở về tương lai nhưng cuối cùng vẫn ở lại Real Madrid.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha Ronaldo chuyển từ Manchester United đến đội chủ sân Bernabeu năm 2009 với mức giá kỷ lục lúc bấy giờ là 80 triệu bảng Anh. Ngay lập tức, Ronaldo chứng tỏ giá trị của mình và đã trở thành huyền thoại của Real Madrid và cả làng bóng đá thế giới.

ronaldo co the chia tay real madrid trong nam nay

Ronaldo ám chỉ đã chơi trận cuối cùng với Real Madrid

Siêu sao người Bồ Đào Nha gây chú ý với phát ngôn ngay sau khi cùng Real hạ Liverpool 3-1 ở chung kết Champions League ...

ronaldo co the chia tay real madrid trong nam nay

Real Madrid vô địch Champions League năm thứ ba liên tiếp

Ronaldo tịt ngòi, nhưng Bale lập cú đúp, giúp Real thắng 3-1 trong trận chung kết mà Liverpool tự bắn vào chân với hai sai ...

/ doisongphapluat.com