Ronaldo ảnh hưởng nhất giới cầu thủ năm 2020

Trong danh sách những nhân vật bóng đá có tầm ảnh hưởng nhất thế giới năm 2020 trên Tạp chí France Football, vượt qua Messi, Neymar và Salah, Ronaldo đứng đầu danh sách các cầu thủ.  

ronaldo anh huong nhat gioi cau thu nam 2020
 

Danh sách này sẽ được công bố trong tuần này với 50 cái tên ảnh hưởng nhất thế giới bóng đá năm 2020.

Top 3 người ảnh hưởng nhất, ngoài Ronaldo là cầu thủ, có ông chủ của PSG Nasser Al-Khelaifi và Chủ tịch FIFA Gianni Infantino.

Ronaldo sở hữu các trang mạng xã hội với lượng theo dõi khủng. Instagram 219 triệu, Facebook 122 triệu và Twitter 84 triệu.

Theo tiết lộ của Football-Italy, ông chủ của PSG Nasser Al-Khelaifi giữ ngôi số một. Không chỉ giữ quyền sở hữu PSG, Al-Khelaifi còn là Chủ tịch của Tập đoàn truyền thông lớn bậc nhất hành tinh beIN Media. Ông cũng tham gia vào việc đăng cai, tổ chức World Cup 2022 tại Qatar.

Còn Chủ tịch FIFA Gianni Infantino. Từ khi nhậm chức đầu năm 2016, vị chủ tịch người Thụy Sỹ có nhiều đóng góp cho môn thể thao vua, trong đó có việc tăng số đội dự World Cup lên 48 đội, bắt đầu từ năm 2026.

Những nhân vật quyền lực khác của giới túc cầu có bộ ba người đại diện Jorge Mendes, Mino Raiola, Pinhas Zahavi, HLV Jurgen Klopp, Guardiola, Zinedine Zidane, cùng các cầu thủ như Lionel Messi, Neymar, Raheem Sterling, Mohamed Salah, và Kylian Mbappe.

H.Anh (t/h)

Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống

ronaldo anh huong nhat gioi cau thu nam 2020 Bạn gái C.Ronaldo phô dáng nóng bỏng trong phòng tập thể thao

Georgina Rodriguez bất ngờ khoe vòng eo săn chắc và đường cong nóng bỏng trong phòng tập thể thao, thu hút mọi ánh nhìn.

ronaldo anh huong nhat gioi cau thu nam 2020 Gia đình C. Ronaldo đi máy bay riêng về Italy

Tối 4/5, siêu sao Juventus cùng bạn gái Georgina Rodriguez và 4 con trở lại Italy chuẩn bị thi đấu sau gần hai tháng cách ...

ronaldo anh huong nhat gioi cau thu nam 2020 Khách sạn của Ronaldo không trở thành bệnh viện dã chiến

Cristiano Ronaldo không hiến chuỗi khách sạn Pestana để làm bệnh viện dã chiến cho Bồ Đào Nha, như Marca từng đưa hôm 15/3.