Gia đình C. Ronaldo đi máy bay riêng về Italy

Tối 4/5, siêu sao Juventus cùng bạn gái Georgina Rodriguez và 4 con trở lại Italy chuẩn bị thi đấu sau gần hai tháng cách ly ở quê nhà Madeira, Bồ Đào Nha. 

Tối 4/5, siêu sao Juventus cùng bạn gái Georgina Rodriguez và 4 con trở lại Italy chuẩn bị thi đấu sau gần hai tháng cách ly ở quê nhà Madeira, Bồ Đào Nha.

gia dinh c ronaldo di may bay rieng ve italy
Gia đình C. Ronaldo thường xuyên di chuyển bằng máy bay riêng. Ảnh: Instagram.

Phi cơ riêng Gulfstream G200 Galaxy 20 triệu bảng của C. Ronaldo cất cánh từ đảo Madeira lúc 18h chiều (giờ địa phương) và hạ cánh ở Turin vài giờ sau đó. CR7 vẫn kịp về Italy đúng lịch dù trước đó có thông tin máy bay riêng không thể cất cánh ở sân bay thủ đô Madrid vì lệnh giới hạn đi lại trong đại dịch. Chiếc Gulfstream G200 Galaxy được trông thấy hạ cánh ở Madeira hôm 3/5 để xếp hành lý.

Tối 3/5, tiền đạo Bồ Đào Nha chia sẻ khoảnh khắc cầm cốc nhưng đầy suy tư bên bờ biển, được coi là hình ảnh cuối cùng của anh ở quê nhà trước khi trở lại Italy. Chị gái Katia của C. Ronaldo bình luận ảnh em trai: "tình yêu của chị". Người đẹp Georgina Rodriguez cũng đăng ảnh mặc bộ gym màu hồng, đeo khẩu trang và thông báo ủng hộ 20.000 khẩu trang cho tổ chức từ thiện. Cũng trong ngày 3/5, mẹ C. Ronaldo đăng ảnh ôm hoa chụp bên một chiếc Mercedes màu đen mới và khoe là món quà của các con tặng nhân Ngày của mẹ. Một ngày trước đó, CR7 cùng bạn gái và con trai lớn Cristiano Jr đi leo núi khám phá hòn đảo Madeira.

gia dinh c ronaldo di may bay rieng ve italy
C. Ronaldo chân trần suy tư bên bờ biển. Ảnh: Instagram.
gia dinh c ronaldo di may bay rieng ve italy
Georgina Rodriguez khoe vóc dáng nóng bỏng trong bộ gym màu hồng. Ảnh: Instagram.

Chân sút Juventus đã ở Madeira từ 9/3 cùng gia đình sau khi Serie A tạm dừng vì Covid-19. Đây là kỳ nghỉ ở quê nhà dài nhất của C. Ronaldo kể từ ngày trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Trong thời gian ở Madeira, tiền đạo Juventus và gia đình ở biệt thự 7 tầng ở trung tâm Funchal và ở ngôi nhà thuê rộng có vườn và bể bơi gần làng chài Canical.

Theo The Sun, siêu sao 35 tuổi sẽ phải tự cách ly 14 ngày theo yêu cầu của CLB trước khi tập luyện với các đồng đội chuẩn bị thi đấu các vòng cuối của Serie A.

gia dinh c ronaldo di may bay rieng ve italy Ronaldo từ chối trở lại Italy

Lo ngại Covid-19 chưa được kiểm soát, siêu sao của Juventus Cristiano Ronaldo không về hội quân đúng hẹn.

gia dinh c ronaldo di may bay rieng ve italy Bạn gái C. Ronaldo bị "ném đá" vì đi mua sắm

Người đẹp Georgina Rodriguez nhận nhiều chỉ trích sau khi được trông thấy ra ngoài mua sắm tại quê nhà Funchal của C. Ronaldo hôm ...

/ ngoisao.net