Ronaldinho ở tù thêm ít nhất một tuần

Do ảnh hưởng của Covid-19, quá trình xác minh những bằng chứng ngoại phạm của cựu danh thủ Ronaldinho tốn thêm thời gian.

Luật sư Sergio Queiroz, người phụ trách các vấn đề pháp lý của Ronaldinho cùng anh trai nói với tờ O\'Globo, rằng "cơ quan điều tra sẽ nhanh chóng kiểm tra điện thoại, tin nhắn và các cuộc gọi của anh em nhà Ronaldinho" và "quá trình ấy không thể xong trước một tuần do lệnh giới nghiêm vì Covid-19".

ronaldinho o tu them it nhat mot tuan
Bạn đồng nghiệp Lugo (trái) tới nhà tù Asuncion thăm Ronaldinho.

Người bào chữa cho Ronaldinho đang cố thuyết phục giới chức Paraguay, rằng hộ chiếu cựu sao Barca dùng để nhập cảnh là "tạm thời", thay vì hộ chiếu giả như thông tin khi bắt giữ hôm 4/3. "Khi những bằng chứng được xác minh, tất cả sẽ thấy không có hành động nào bất hợp pháp cả. Mọi thứ sẽ được giải quyết theo hướng có lợi nhất cho Ronaldinho", Queiroz nhấn mạnh.

Song song với việc điều tra Ronaldinho, cảnh sát Paraguay ra lệnh bắt nữ doanh nhân Dalia Lopez, người bị cáo buộc rửa tiền và quảng bá cho sự xuất hiện của cựu danh thủ người Brazil ở Asuncion, thủ đô Paraguay.

Trong hai tuần bị giam giữ, Ronaldinho được nhiều đồng nghiệp tới thăm như Carlos Alberto Gamarra, Pipino Cuevas và mới nhất là Fernando Lugo. Theo Lugo, sau buổi gặp kéo dài ba giờ, Ronaldinho bày tỏ sự khó chịu và thú nhận "sẽ không bao giờ tới Paraguay nữa".

Trước đó, nỗ lực bảo lãnh cho Ronaldinho tại ngoại của đội ngũ luật sư bất thành. Quả Bóng Vàng 2006 sắp đón sinh nhật thứ 40 có dấu hiệu suy sụp sau hai tuần bị quản thúc. Anh buộc phải giải khuây bằng việc chơi bóng futsal với các bạn tù.

Một bữa tiệc đang được bạn tù của Ronaldinho chuẩn bị, nhằm đúng sinh nhật 21/3 của anh.

Thắng Nguyễn (theo Mundo Deportivo)

ronaldinho o tu them it nhat mot tuan Tiết lộ bí ẩn cuộc sống giường chiếu của Ronaldinho với 2 mỹ nữ

Là người rất khéo cư xử, Ronaldinho luôn khiến 2 phụ nữ sống với ông như vợ chồng đều rất hạnh phúc.

ronaldinho o tu them it nhat mot tuan Ronaldinho bị giữ hộ chiếu, chỉ còn 6 đôla trong tài khoản

Quả Bóng Vàng năm 2005 bị phạt 2,2 triệu đôla do xây dựng trái phép ba năm trước nhưng không nộp.

/ vnexpress.net