Tiết lộ bí ẩn cuộc sống giường chiếu của Ronaldinho với 2 mỹ nữ

Là người rất khéo cư xử, Ronaldinho luôn khiến 2 phụ nữ sống với ông như vợ chồng đều rất hạnh phúc.

Cách đây 1 năm đã rộ lên tin đồn rằng Ronaldinho đang sống với 2 người đẹp là Priscilla Coelho và Beatriz Souza. Thời điểm đó truyền thông Brazil cho rằng huyền thoại của Barcelona dự định cưới cùng lúc cả 2 mỹ nữ này.

tiet lo bi an cuoc song giuong chieu cua ronaldinho voi 2 my nu

Ronaldinho và 2 người tình nóng bỏng.

Dự định của Ronaldinho đã đổ bể vì luật pháp Brazil không cho phép lấy 2 vợ. Không được cưới nhưng từ thời điểm đó, Dinho vẫn sống chung với Priscilla Coelho và Beatriz Souza trong căn biệt thự trị giá 5 triệu bảng của ngôi sao này ở Rio de Janeiro.

Hôm qua, bà Maria Aldenice dos Santos, mẹ đẻ của Priscilla Coelho, 1 trong 2 người tình của Ronaldinho đã tiết lộ cuộc sống giường chiếu bí ẩn của huyền thoại bóng đá Brazil.

Theo bà Maria Aldenice dos Santos, Ronaldinho không bao giờ cùng ngủ với cả Priscilla Coelho và Beatriz Souza. Để 2 nàng không ghen tỵ, Ronaldinho luân phiên ngủ với mỗi người một tối.

“Trong căn biệt thự của Ronaldinho có 1 phòng cho Priscilla Coelho và 1 phòng cho Beatriz Souza. Cậu ấy không bao giờ ngủ với 2 người tình cùng một lúc. Ronaldinho ngủ với Priscilla Coelho một đêm và sau đó ngủ với Beatriz Souza. Cuộc sống hạnh phúc diễn ra đều đặn như thế”.

Không chỉ công bằng trên giường, Ronaldinho còn đối xử công bằng về tiền bạc và quà cáp với cả Priscilla Coelho và Beatriz Souza. Theo bà Maria Aldenice dos Santos, cầu thủ từng giành QBV 2005 trao số tiền tiêu vặt hằng tháng như nhau cho cả 2 người đẹp này. Mỗi khi đi xa, Ronaldinho mua tặng 2 người tình những món quá giống hệt nhau.

Vì biết đối nhân xử thế và cư xử rất công bằng nên Ronaldinho làm cả Priscilla Coelho và Beatriz Souza cùng hài lòng. Hai mỹ nữ này nguyện sống với Dinho suốt đời mà không cần làm đám cưới.

tiet lo bi an cuoc song giuong chieu cua ronaldinho voi 2 my nu

5 danh thủ khiến CĐV đối phương phải đứng dậy vỗ tay

Ronaldo từng khiến CĐV Juventus phải đứng dậy vỗ tay với cú đúp ở Champions League mùa 2017/18. Sáng 18/3, Messi cũng làm được điều ...

tiet lo bi an cuoc song giuong chieu cua ronaldinho voi 2 my nu

Tiết lộ bất ngờ vụ Ronaldinho chỉ còn 5 bảng trong tài khoản

Ronaldinho cố tình không đóng tiền phạt từ năm 2007 chứ không hề vỡ nợ vì trả tiền phạt cho cơ quan chức năng như ...

tiet lo bi an cuoc song giuong chieu cua ronaldinho voi 2 my nu

Ronaldinho bị giữ hộ chiếu, chỉ còn 6 đôla trong tài khoản

Quả Bóng Vàng năm 2005 bị phạt 2,2 triệu đôla do xây dựng trái phép ba năm trước nhưng không nộp.

/ danviet.vn