Rộ tin đồn xuống Hạng Nhất, Đặng Văn Lâm vẫn được CLB Bình Định sử dụng

Thủ thành Đặng Văn Lâm có động thái lạ giữa hàng loạt tin đồn chuyển nhượng bủa vây bản thân trong những ngày qua.

Chiều 12/8, Đặng Văn Lâm vẫn tập luyện bình thường cùng CLB Bình Định để chuẩn bị cho mùa giải mới. HLV Bùi Đoàn Quang Huy vẫn điền tên học trò vào kế hoạch giao hữu, tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới. Giữa tuần này, họ đá tập cùng CLB Đà Nẵng.

Trước đó, Văn Lâm được cho là sẽ chuyển đến CLB Trẻ TP.HCM ở giải hạng Nhất. Thậm chí, có cả tin đồn cho rằng Văn Lâm sớm chuyển tới "dải ngân hà" Nam Định.

Dù không còn duy trì phong độ đỉnh cao như 3 năm trước nhưng Đặng Văn Lâm vẫn là người gác đền hàng đầu của V.League. Anh sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Nguyễn Filip trong khung gỗ đội tuyển Việt Nam.

Có một số thông tin cho rằng Văn Lâm nhận được sự quan tâm từ cả CLB Nam Định. Đến lúc này, chưa có dấu hiệu rõ ràng cho thấy Văn Lâm sẽ gia nhập nhà đương kim vô địch V.League.

Đặng Văn Lâm có thể chia tay CLB Bình Định.

Đặng Văn Lâm có thể chia tay CLB Bình Định.

Văn Lâm là cái tên được quan tâm hàng đầu trên thị trường chuyển nhượng trước mùa giải. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất để các đội bóng tiếp cận với Văn Lâm là lương và phí lót tay. Họ có thể phải chi trả đến 6 tỷ đồng cho một mùa giải mà Văn Lâm phục vụ. Về năng lực chuyên môn, anh thừa sức thi đấu cho các đội bóng hướng đến mục tiêu vô địch có tài chính tốt.

Đây là điều mà đội Bình Định không đảm bảo. Đội bóng đất võ để Văn Thuận, Văn Thành, Đức Lợi, Ngọc Bảo, Thanh Thịnh ra đi và chuyển đến đội bóng vừa giành quyền lên chơi ở giải hạng Nhất. Tiền đạo chủ lực Alan cũng sớm từ biệt sân Quy Nhơn ra thi đấu cho CLB Công an Hà Nội.

Ngoài ra, tiền vệ Leo Artur cũng quyết định gia nhập đội bóng ngành Công an. Thương vụ chuyển nhượng mới chỉ hoàn tất cách đây 1 ngày. Artur đã chào tạm biệt các đồng đội và chuẩn bị đến CLB mới.

Lúc này, CLB Bình Định mới gia hạn hợp đồng với Minh Tuấn, Hồng Quân và đón trung vệ Lục Xuân Hưng gia nhập.

https://vtcnews.vn/ro-tin-don-xuong-hang-nhat-dang-van-lam-van-duoc-clb-binh-dinh-su-dung-ar889012.html

MAI PHƯỢNG / VTC News