Rõ danh tính đối tượng đốt xe máy cháy nhà trọ, khiến 1 người tử vong

Thủ phạm đốt xe máy gây cháy nhà trọ làm 1 người chết tại phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội được xác định là Trần Thị Thanh Hải, công nhân, hiện ở tỉnh Nam Định và nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn tình ái.

Chỉ huy Phòng Cảnh sát hình sự, CATP Hà Nội và CAQ Nam Từ Liêm thông tin: đối tượng có hành vi đốt xe máy tối 31-3, gây cháy tại nhà trọ trên địa bàn phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm là Trần Thị Thanh Hải (SN 1993) trú tại xã Minh Thuận, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định, là công nhân một công ty trên địa bàn Hà Nội.

Đáng chú ý, Hải khai bản thân mình có thai nhưng không được gia đình bạn trai ủng hộ, dẫn đến mâu thuẫn và trả thù bằng cách đốt xe máy của người nhà gia đình bạn trai. Tuy nhiên, qua kiểm tra cơ quan công an xác định Hải không hề có thai.

Rõ danh tính đối tượng đốt xe máy cháy nhà trọ, khiến 1 người tử vong ảnh 1
Chân dung Trần Thị Thanh Hải

Trước đó, như tin ANTĐ đã đưa, sau 4 giờ khẩn trương điều tra truy xét, nghi phạm phóng hỏa đốt nhà trọ tại phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội khiến 1 người tử vong đã bị CAQ Nam Từ Liêm phối hợp với Phòng CSHS và các đơn vị nghiệp vụ CATP bắt giữ.

Theo hình ảnh camera an ninh tại hiện trường, khoảng 18h50 ngày 31-3, Hải mặc quần áo chống nắng, xuất hiện từ góc sân ra đứng cạnh khoảng 5 chiếc xe máy liên tục châm lửa.

Sau khoảng 3-4 lần châm lửa, đám cháy bùng lên từ một chiếc xe máy rồi lan ra nhiều chiếc bên cạnh, rồi người phụ nữ bỏ chạy khỏi hiện trường.

Khu vực xảy cháy tại nơi để xe ở tầng 1, thuộc nhà cao tầng, kết cấu bê tông, cốt thép, diện tích mặt sàn khoảng 170 m2.

Hậu quả vụ cháy khiến 1 cô gái tử vong, 5 người bị thương, trong đó có 4 trẻ em...

Hà Nội: Cháy căn nhà trong ngõ, 1 người tử vong và 5 người bị thương Hà Nội: Cháy căn nhà trong ngõ, 1 người tử vong và 5 người bị thương

Tối 31/3, một vụ hoả hoạn nghiệm trọng xảy ra tại căn nhà 6 tầng ở ngõ 60, phố Châu Văn Liêm, phường Phú Đô, ...

/ www.anninhthudo.vn