Hà Nội: Cháy căn nhà trong ngõ, 1 người tử vong và 5 người bị thương

Tối 31/3, một vụ hoả hoạn nghiệm trọng xảy ra tại căn nhà 6 tầng ở ngõ 60, phố Châu Văn Liêm, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội khiến 1 người tử vong và 5 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Ngay sau nhận được tin báo cháy, lực lượng PCCC Công an TP Hà Nội và Công an quận Nam Từ Liêm cùng Công an phường Phú Đô đã kịp thời có mặt tại hiện trường để dập lửa, khống chế, ngăn cháy lan và tổ chức cứu nạn, hướng dẫn người dân thoát khỏi đám cháy.

img-3380.jpg -0

Đám cháy xảy ra tại ngôi nhà 6 tầng trong ngõ hẹp.

img-3377.jpg -0

Do căn nhà xảy ra hoả hoạn ở sâu trong ngõ nên xe cứu hoả khó tiếp cận hiện trường, lực lượng cứu hoả phải dòng dây đưa nước vào dập lửa.

Vụ cháy xảy ra khoảng 19h ngày 31/3, Trung tâm thông tin chỉ huy Công an TP Hà Nội nhận được tin báo của người dân xảy ra cháy tại địa chỉ số 4, ngõ 60 đường Phú Đô, phường Phú Đô. Qua nắm tình hình có người mắc kẹt trong đám cháy, Trung tâm Thông tin Chỉ huy Công an TP Hà Nội đã điều động 7 xe chữa cháy, xe cứn nạn cứu hộ (CNCH), xe chỉ huy cùng hơn 30 CBCS thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP Hà Nội và Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Nam Từ Liêm xuống hiện trường cứu nạn và tổ chức chữa cháy.

img-3376.jpg -0

Lực lượng Công an quận Nam Từ Liêm và phường Phú Đô có mặt bảo vệ hiện trường phục vụ công tác cứu nạn cứu hộ và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Đến 19h12 phút, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã tiếp cận đám cháy và nhanh chóng triển khai hướng dẫn thoát nạn, cứu người và tổ chức chữa cháy. Khoảng gần 20 phút sau, đám cháy đã được khống chế, không để ngọn lửa cháy lan sang các công trình và nhà dân lân cận. Đến khoảng 19h35 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

img-3364.jpg -0

Xe cấp cứu được điều động để kịp thời chở các nạn nhân đi cấp cứu.

Khu vực cháy tại nơi để xe ở tầng 1 của một toà nhà 6 tầng gồm 5 tầng và 1 tum, kết cấu bê tông, cốt thép, diện tích mặt sàn khoảng 170 m2.

img-3366.jpg -0

Cận cảnh nhiều xe máy, xe đạp tại tầng 1 toà nhà 6 tầng bị lửa thiêu rụi.

Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã cứu được 5 người bị thương, trong đó có 4 trẻ em và đưa đi cấp cứu kịp thời, hướng dẫn thoát nạn an toàn cho 7 người bên trong căn nhà. Tuy nhiên có 1 nạn nhân tử vong.

Xe máy điện cháy trơ khung khi đang dừng đèn đỏ Xe máy điện cháy trơ khung khi đang dừng đèn đỏ

Chiếc xe máy điện đang dừng đèn đỏ bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt. Người dân dùng nước, bình chữa cháy dập lửa, nhưng chiếc ...

Cháy căn hộ tầng 10 chung cư, 2 người phụ nữ tử vong Cháy căn hộ tầng 10 chung cư, 2 người phụ nữ tử vong

Đám cháy bùng phát tại căn hộ trên tầng 10, chung cư Carillon 5 lúc rạng sáng 23/3 khiến 2 người phụ nữ vong. Công ...

/ cand.com.vn