Range Rover Velar sắp có phiên bản nâng cấp tại Việt Nam

Theo thông tin từ nhà phân phối của Land Rover tại Việt Nam, phiên bản mới của Range Rover Velar sẽ sớm được bán ra tại Việt Nam vào cuối năm 2024 tới đây.

Về ngoại thất, Range Rover Velar mới vẫn giữ sự nổi bật, sang trọng với thiết kế phẳng cùng lưới tản nhiệt mới, tay nắm cửa dạng ẩn và mui xe nổi đặc trưng. Ở phiên bản mới, Range Rover Velar sẽ có thêm ba màu sơn ngoại thất mới: xanh Varensine, xám Arroios, xám Zadar, cùng hệ thống đèn pha Pixel LED siêu mỏng mang lại vẻ ngoài tinh tế, cuốn hút. Trong khi đó cản sau được tái thiết kế và ống xả được ẩn đi, điều này tạo nên dáng vẻ gọn gàng, tinh tế cho Range Rover Velar khi nhìn từ phía sau.

Range Rover Velar mới sắp được ra mắt tại Việt Nam.

Range Rover Velar mới sắp được ra mắt tại Việt Nam.

Công nghệ chiếu sáng trên Range Rover Velar là sự kết hợp giữa công nghệ đèn trước Pixel LED - chức năng điều chỉnh luồng ánh sáng thích ứng tiên tiến cùng chức năng mở rộng góc chiếu khi vào cua - Dynamic Bend Lighting với đèn hậu LED sắc nét, giúp tăng cường tầm nhìn cho người lái.

Bên trong, Range Rover Velar mới mang đến không gian nội thất tối giản nhưng đậm tính nghệ thuật với điểm nhấn là hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro với màn hình nổi trung tâm cong 11.4 inch, tích hợp vào bảng điều khiển trung tâm, cho phép điều khiển các chức năng chính của xe một cách trực quan. Thiết kế này giúp giảm thiểu sự mất tập trung và phản xạ ánh sáng, cũng như cải thiện trải nghiệm lái xe.

Nội thất của Range Rover Velar vẫn hướng đến sự đơn giản, gọn gàng và tinh tế.
 Nội thất của Range Rover Velar vẫn hướng đến sự đơn giản, gọn gàng và tinh tế.
 
 Trang bị nội thất được sử dụng vật liệu cao cấp với sự bổ sung chất liệu vải Kvadrat™ cùng da tổng hợp Ultrafabrics™. Những vật liệu này mang đến vẻ ngoài hiện đại và cảm giác mềm mại sang trọng. Với phiên bản Range Rover Velar Dynamic HSE, hệ thống ghế ngồi được bọc da cao cấp Windsor vẫn là trang bị tiêu chuẩn, mang đến cảm giác mịn màng và thoáng mát nhất trong phân khúc.
Màn hình giải trí với PIVI Pro trên Range Rover Velar.

Màn hình giải trí với PIVI Pro trên Range Rover Velar.

Để nâng cao trải nghiệm yên tĩnh, Range Rover Velar mới được trang bị hệ thống khử tiếng ồn chủ động trên đường - Active Road Noise Cancellation, đảm bảo mang đến một không gian êm ái nhất cho những người ngồi trong xe. Mẫu xe này còn có hệ thống treo khí nén tiên tiến và hệ thống treo thích ứng - Adaptive Dynamics, liên tục điều chỉnh hệ thống giảm chấn để mang lại sự thoải mái tối ưu ngay cả trên địa hình gồ ghề.

Hành khách có thể tận hưởng sự kết nối liền mạch thông qua hệ thống giải trí PIVI Pro thế hệ mới. Màn hình cảm ứng 11.4 inch điều khiển các chức năng chính, tích hợp Apple CarPlay™ và Android Auto™ không dây, cùng sạc không dây tiện lợi. Đi kèm với đó là dàn âm thanh cao cấp Meridian hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí tối ưu nhất cho khách hàng.

Range Rover Velar mới có thêm phiên bản sử dụng động cơ lai điện.

Range Rover Velar mới có thêm phiên bản sử dụng động cơ lai điện.

Range Rover Velar có nhiều tùy chọn động cơ bao gồm cả động cơ đốt trong và động cơ lai điện Hybrid. Cụ thể, phiên bản P400e sẽ được trang bị động cơ xăng 2.0L Ingenium cùng động cơ điện 105kW. Cấu hình này sản sinh công suất 404PS và mô-men xoắn 640Nm, cho phép xe tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,4 giây và đạt tốc độ tối đa 209km/h. Bên cạnh đó là hai động cơ đốt trong V6 3.0L của phiên bản P340 và động cơ i4 2.0L của phiên bản P250.

https://vtcnews.vn/range-rover-velar-sap-co-phien-ban-nang-cap-tai-viet-nam-ar896415.html

HOÀNG HIỂN / VTC News