Quỳnh Nga lo lắng sau khi bơm ngực thêm 15cm

Công khai tăng kích cỡ vòng 1 lên 15cm nhưng Quỳng Nga cũng không khỏi lo lắng sẽ bị biến chứng.

Xuất hiện tại chương trình "Cho ngày hoàn hảo" phát sóng trên VTV2 với chủ đề "Nghệ sĩ sau phẫu thuật thẩm mỹ", Quỳnh Nga không ngại chia sẻ về khoảng thời gian cô phẫu thuật nâng ngực.

Quỳnh Nga cho biết cô là tuýp người cởi mở, không muốn giấu chuyện gì nếu không quá riêng tư vì cô biết là người của công chúng chắc chắn sẽ được người hâm mộ quan tâm. 

quynh nga lo lang sau khi bom nguc them 15cm
Quỳnh Nga lo lắng sau phẫu thuật nâng ngực sẽ bị biến chứng.

"Bản thân tôi luôn công khai những chuyện không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống cá nhân của mình mà rất nhiều những người yêu mến tôi lại quan tâm, thắc mắc và hỏi rất chân tình. Ví dụ như về mặt tình cảm, nếu tôi chia sẻ ra ngoài cũng không có lợi ích gì cho mọi người. Nhưng về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, rất nhiều những chị em cũng thắc mắc hỏi tôi", nữ diễn viên chia sẻ.

Nói về ly do \'trùng tu\' nhan sắc, Quỳnh Nga cho hay sau ly hôn cô muốn quay lại công việc và lúc đó cảm giác rất chơi vơi. Cô bị sút cân và muốn mình phải thay đổi chút cho mới mẻ. Quỳnh Nga cũng cảm thấy không tự tin về thân hình gầy gò và vòng 1 kém nở nang của mình. Cô bắt đầu tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực. 

quynh nga lo lang sau khi bom nguc them 15cm
Nữ diễn viên từng không tự tin vì vòng 1 không được tròn đầy của mình.

"Tôi tìm hiểu, mày mò rất nhiều và lo lắng không biết phẫu thuật nâng ngực có để lại biến chứng sau này không. Tôi phân vân và đã hỏi mẹ xem có nên hay không. Mẹ tôi chỉ khuyên đúng một câu là: Con cứ suy nghĩ thật kỹ vì cơ thể là của con, sau này con sẽ sống với nó rất lâu. Nếu nó làm con hạnh phúc và tự tin hơn, mẹ nghĩ con nên làm.

Tôi nghĩ tại sao mình lại không thử nếu nó an toàn. Khi tôi quyết định làm, tôi nghĩ rằng mình đang làm đẹp một cách chính đáng, đâu có gì sai trái đâu nên tôi công khai chuyện này với những người quan tâm, yêu mến tôi", Quỳnh Nga chia sẻ.

Quỳnh Nga nói sau cuộc phẫu thuật cô cảm thấy tự tin lên rất nhiều, Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng khuyên nếu bạn nữ nào có mong muốn thay đổi bản thân phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng nơi mình sẽ gửi gắm \'thân thể ngọc ngà\' vì đó là cuộc đại phẫu không nên lạm dụng quá nhiều phẫu thuật thẩm mỹ.

quynh nga lo lang sau khi bom nguc them 15cm
Quỳnh Nga tự tin hơn rất nhiều sau đại phẫu.

"Khi làm, bản thân phải được xem những túi gel đặt vào người mình của nhãn hiệu nào, có giấy chứng nhận hay không, được bảo hành bao lâu và được kiểm tra lại bao nhiêu tháng một lần.

Sau cuộc đại phẫu, tôi mất 1 tháng để hồi phục. 1 tuần đầu tôi cảm thấy cơ thể rất nặng nề vì vết mổ, phải hạn chế đi lại nhiều. Sau 1 tháng, khi đã cắt chỉ cho đến bây giờ, tôi có thể đi lại bình thường, tập luyện thể thao nặng", Quỳnh Nga chia sẻ.

Tuy nhiên, khi được hỏi về việc có một số ý kiến trái chiều khi chia sẻ đi nâng ngực, Quỳnh Nga cho biết cô cảm thấy đó là điều bình thường: "Chắc chắn là sẽ có những người yêu quý tôi, cũng có những người không thích tôi lắm, cuộc đời mà, cứ cho đi còn nhận lại được bao nhiêu đó là do tôi cảm nhận".

Quỳnh Nga bị đánh bầm dập, tả tơi trong phim mới: 

Ngân An  

 

quynh nga lo lang sau khi bom nguc them 15cm Quỳnh Nga đòi làm “tiểu tam” trong phim mới “Hoa trong bão“

Nhiều người đã nghĩ rằng Quỳnh Nga sẽ thay đổi sang một hình ảnh mới nhưng cô vẫn lựa chọn vai diễn "tiểu tam".

quynh nga lo lang sau khi bom nguc them 15cm Quỳnh Nga kể hậu trường bị Việt Anh bóp cổ, tát và... hôn

Diễn viên thủ vai Quỳnh Trinh chia sẻ cảm giác phải quay phim trong trại giam cũng như cảnh bị Việt Anh xô ngã đau ...

quynh nga lo lang sau khi bom nguc them 15cm Những lần sexy nghẹt thở của Quỳnh Nga - má mì trong "Sinh tử"

Quỳnh Trinh của phim \'Sinh tử\' ngoài đời cũng sexy không kém trên màn ảnh.

/ vietnamnet.vn