Quốc gia lý tưởng để trốn chiến tranh hạt nhân Mỹ-Iran

Cảnh báo chiến tranh thế giới đang thứ 3 lan tràn sau khi căng thẳng giữa Mỹ và Iran trở nên tồi tệ hơn vào cuối tuần qua. Nếu chiến tranh bùng nổ, có một quốc gia lý tưởng để trốn tránh nguy hiểm, theo báo Anh Express.

quoc gia ly tuong de tron chien tranh hat nhan my iran

Đất nước nào là lý tưởng để tránh chiến tranh Mỹ-Iran?

Căng thẳng tồi tệ hơn bùng lên sau lời đe dọa nghiêm trọng từNgoại trưởng Iran, theo báo Anh. Ông Mohammad Javad Zarif - Ngoại trưởng Iran cho biết, ông tin rằng, ảnh hưởng của Mỹ sẽ biến mất nếu các nước trên thế giới sẽ bỏ đồng đô la Mỹ làm cơ sở cho thương mại quốc tế.

Những người Anh lo lắng xung đột giữa Mỹ và Iran bùng nổ có thể tới nương náu ở một quốc gia lý tưởng nổi tiếng yên bình. Theo kết quả Chỉ số hòa bình toàn cầu 2018, đó là Iceland.

 
quoc gia ly tuong de tron chien tranh hat nhan my iran

Đó là Iceland

Đất nước Bắc Âu xinh đẹp nằm cách xa về địa lý so với cả Iran và Mỹ được cho là địa điểm ẩn náu tuyệt vời. Khoảng 323.000 du khách Anh đã đến thăm Iceland thông qua sân bay Keflavik vào năm 2017. Khi bạn cư trú hợp pháp ở Iceland được 6 tháng, bạn sẽ tự động trở thành một phần của hệ thống bảo hiểm xã hội Iceland.

Ngoài Iceland, New Zealand, Áo, Bồ Đào Nha và Đan Mạch cũng góp mặt trong danh sách những quốc gia trú ẩn lý tưởng khỏi chiến tranh hạt nhân giữa Mỹ và Iran.

Quan hệ giữa Mỹ và Mỹ bắt đầu căng thẳng từ khi Tổng thống Donald Trump rút khỏi thỏa thuận hạt nhân Iran và tăng cường trừng phạt Iran từ năm ngoái. Washington tháng trước điều nhiều tàu chiến, oanh tạc cơ B-52 và tổ hợp phòng không đến Trung Đông do nhận được tin tình báo rằng Tehran chuyển tên lửa đạn đạo tầm ngắn lên các tàu ở vịnh Ba Tư.

quoc gia ly tuong de tron chien tranh hat nhan my iran Điều thú vị ở quốc gia người dân uống bia mọi lúc mọi nơi

Ở Đức, người dân coi bia là nước giải khát không thể thiếu trong cuộc sống. Rất nhiều điều thú vị xoay quanh thức uống ...

quoc gia ly tuong de tron chien tranh hat nhan my iran Vương quốc giàu có trong 'Aladdin' được xây dựng như thế nào?

Vương quốc Agrabah, nơi chứa đựng những câu chuyện nhiệm màu trong bộ phim "Aladdin" đã được các nhà làm phim tái hiện kỳ công.