Quế Ngọc Hải xin lỗi sau vụ “vi phạm bản quyền hình ảnh”

Cầu thủ của CLB Viettel gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sau khi đăng tải một clip sử dụng hình ảnh ĐTQG mà chưa có sự đồng ý.

“Hải xin gửi lời cảm ơn đến liên đoàn bóng đá VFF và cơ quan chủ quản CLB Viettel, vì đã dành nhiều sự quan tâm, hỗ trợ cho Hải về chuyên môn nói riêng và mọi mặt nói chung trong suốt thời gian qua. Đồng thời, Hải cũng gửi lời xin lỗi sâu sắc vì những việc cá nhân của Hải đã làm mất thời gian của quý lãnh đạo, với sự xuất hiện của những luồng dư luận không tốt.”, Quế Ngọc Hải viết trên trang facebook cá nhân vào ngày 4/9.

Quế Ngọc Hải đăng lời xin lỗi trên facebook cá nhân.

Cầu thủ của CLB Viettel đã gỡ bỏ clip được cho là vi phạm bản quyền hình ảnh của ĐTQG trên facebook cá nhân. Hải “Quế” cho biết, bản thân đã nhận được một bài học sau vụ việc này.

Quế Ngọc Hải cho biết thêm rằng anh đã làm việc với VFF, CLB Viettel về “sự cố trên” và đơn vị đối tác là bên chịu trách nhiệm hoàn toàn về nội dung. Quế Ngọc Hải cũng đồng thời gửi lời xin lỗi tới toàn bộ người hâm mộ về sự cố không đáng có này.

Bình Nguyễn

Quế Ngọc Hải xin lỗi, nói đối tác Quế Ngọc Hải xin lỗi, nói đối tác "chịu trách nhiệm hoàn toàn về quảng cáo"
Quế Ngọc Hải và những cầu thủ Việt Nam gặp rắc rối vì đóng quảng cáo Quế Ngọc Hải và những cầu thủ Việt Nam gặp rắc rối vì đóng quảng cáo

/ cand.com.vn