Quang Vinh lơ lửng trên độ cao 1.500 mét

Quang Vinh thuê dịch vụ bay kinh khí cầu với giá 5,6 triệu đồng/người, thời gian bay là một tiếng, độ cao tối đa 1.500 mét.

quang vinh lo lung tren do cao 1500 met
Giữa tháng 9, Quang Vinh có chuyến du lịch Hy Lạp - Thổ Nhĩ Kỳ sau khi vừa trở về từ Đài Loan. Chàng "nam thần giới phượt thủ" đặc biệt yêu thích mảnh đất nằm giữa lục địa Á - Âu bởi những nét giao thoa văn hóa, lịch sử cùng những danh lam thắng cảnh đặc sắc.
quang vinh lo lung tren do cao 1500 met
Từ TP HCM, Quang Vinh bay thẳng tới Istanbul với thời gian bay 11 tiếng. Đây là thành phố lớn nhất, đồng thời là trung tâm kinh tế, văn hóa và lịch sử của Thổ Nhĩ Kỳ. Nam ca sĩ mê mẩn trước khung cảnh cổ kính của những đền đài, cung điện nhuốm màu thời gian. Quang Vinh chia sẻ thêm kinh nghiệm: nên bay Turkish Airlines vì có thêm đặc quyền xin visa online Thổ Nhĩ Kỳ khi đã có sẵn visa Mỹ hoặc châu Âu, giúp du khách tiết kiệm thời gian và chi phí.
quang vinh lo lung tren do cao 1500 met
Điểm đến quan trọng nhất của chuyến đi lần này chính là Cappadocia - thành phố hot trend trên bản đồ du lịch những năm gần đây, nổi tiếng với những chiếc khinh khí cầu đủ sắc màu. Nam ca sĩ bay tiếp khoảng một tiếng từ Istanbul đến sân bay Keyseri rồi đi xe khoảng 45 phút là tới. Tiền xe khoảng 400 lira (1,6 triệu đồng).
quang vinh lo lung tren do cao 1500 met
"Cảm giác vẫn còn như mơ, không thể nào quên được khi ngắm bình minh từ trên cao, lại còn chụp quá nhiều ảnh đẹp. Bay rất an toàn vì phi công chuyên nghiệp, bạn có thể yên tâm thưởng ngoạn. Hình ảnh không thể diễn tả được hết cảm giác khi bay lên cao ngắm ánh nắng mai và những chiếc bong bóng khổng lồ đầy màu sắc này", anh hào hứng chia sẻ.
quang vinh lo lung tren do cao 1500 met
Khoảng 5h, Quang Vinh được đón đến điểm bay, cách trung tâm khoảng 15 phút. 6h, kinh khí cầu sẽ bắt đầu khởi hành, thời gian bay là một tiếng. Tuỳ thuộc vào điều kiện thời tiết, kinh khí cầu có thể bay đến độ cao 1.500m. Nếu thời tiết xấu không bay được, du khách sẽ được hoàn tiền 100%.
quang vinh lo lung tren do cao 1500 met
'Hoàng tử sơn ca' đặt trước qua mạng vì dịch vụ này luôn trong tình trạng cháy vé. Giá trung bình 242 USD (5,6 triệu đồng/người), thậm chí là hơn 300 USD vào mùa cao điểm (giá bao gồm ăn sáng nhẹ là sandwich và nước trái cây). Để có góc ảnh đẹp, Quang Vinh bật mí kinh nghiệm: nên lên sau và đứng phía mép để khỏi dính người khác. Ngoài ra, bạn nhớ mặc áo khoác vì buổi sáng lạnh nhưng khi bay lên cao có ánh mặt trời, cảm giác ấm hơn.
quang vinh lo lung tren do cao 1500 met
Sau khi đáp, Quang Vinh được nhận bằng chứng nhận của Cappadocia. Nhân viên mở rượu champagne chúc mừng và xin tiền tip. Bạn có thể cho hoặc không vì đây không phải điều khoản bắt buộc.
quang vinh lo lung tren do cao 1500 met
Là tín đồ của kinh khí cầu, Quang Vinh tiếp tục tìm đến địa điểm được giới travel blogger check in rần rần trên mạng xã hội, với background thần thánh. "Vinh từng mê mệt những bức ảnh trên Instagram, đẹp đến nỗi mình cứ tưởng Photoshop nhưng thật sự là không hề", anh chia sẻ.
quang vinh lo lung tren do cao 1500 met
Quang Vinh trải nghiệm cả 2 khách sạn Sultan và Mithra nằm ở khu trung tâm, đều có sân thượng đẹp để chiêm ngưỡng và chụp ảnh. Khách sạn được xây trong hang đá tự nhiên, giá từ 6 triệu đồng/đêm, bao gồm ăn sáng. Anh nhận xét: "Dịch vụ ở khách sạn Sultan có vẻ ổn hơn vì nhân viên Mithra không thân thiện lắm. Vinh bị mất cảm tình khi họ gọi điện buộc mình rời ngay đi khi tới giờ check out, thay vì dùng một cách khác tinh tế hơn".
quang vinh lo lung tren do cao 1500 met
Có 3 vị trí sống ảo đẹp trên rooftop để tạo dáng nhưng theo Quang Vinh, góc xuất sắc nhất nằm ở phía bên phải, nơi mà khách sạn sẽ chuẩn bị sẵn bữa sáng sang chảnh cho khách, lên ảnh "đảm bảo long lanh". Mỗi người sẽ có 3 - 5 phút/lượt chụp, khách sạn có sẵn trang phục váy áo cho du khách thuê luôn nên rất hợp cảnh. Thời gian chụp là 6h30, lúc khinh khí cầu bay lên, nhưng thường du khách sẽ xếp hàng từ 5h. "Tuy nhiên chưa chắc đến sớm là có ảnh đẹp, vì khoảnh khắc đẹp nhất là lúc tất cả kinh khí cầu bay lên và bình minh ló rạng. Sau 7h30 là lúc nắng rất gắt và khinh khí cầu bay đi quá xa. Nên Vinh nghĩ yếu tố hên xui cũng rất quan trọng: thời tiết, hướng khinh khí cầu bay, thời điểm ánh sáng", anh bật mí.
quang vinh lo lung tren do cao 1500 met
Cappadocia ngày càng hot, phòng luôn trong tình trạng khan hiếm nên du khách cần đặt khách sạn trước vài tháng. Chỉ có khách lưu trú mới có được lên chụp ảnh. Nếu không, bạn cần xin phép và trả giá riêng. Quang Vinh kể, hôm đó anh gặp một đoàn nhiếp ảnh chuyên nghiệp tới đặt với giá 1.000 USD.
quang vinh lo lung tren do cao 1500 met
'Hoàng tử sơn ca' tư vấn thêm, bạn nên ở Cappadocia ít nhất 2 buổi sáng, một ngày bay trên khinh khí cầu và một ngày để chụp cùng khinh khí cầu từ khách sạn. Còn nếu chỉ có một ngày, Quang Vinh khuyên nên trải nghiệm bay khinh khí cầu sẽ tuyệt vời hơn.
quang vinh lo lung tren do cao 1500 met Ca sĩ Quang Vinh và sống giàu có, sang chảnh khiến fan choáng ngợp

Cuộc sống của Quang Vinh là niềm mơ ước của nhiều người khi nam ca sĩ sở hữu những chuyến đi du lịch sang chảnh, ...

/ ngoisao.net