Quảng Ninh: Bắt giữ đối tượng pha nước thải vào sơn bán kiếm lời

Vì thiếu tiền tiêu xài nên Trung đã bàn bạc cùng đồng bọn kiếm vỏ thùng sơn sau đó dùng nước thải cùng đất pha loãng với sơn để bán kiếm lời.

Vì thiếu tiền tiêu xài nên Trung đã bàn bạc cùng đồng bọn kiếm vỏ thùng sơn, dùng nước thải cùng đất pha loãng với sơn để bán kiếm lời. Hành vi này đã bị chủ nhà phát hiện và trình báo cơ quan công an.

Ngày 29/5, Công an TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị vừa tiến hành tạm giữ hình sự đối với Vương Đức Trung (SN 1980, trú tại xã Cổ Lũng, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

quang ninh bat giu doi tuong pha nuoc thai vao son ban kiem loi
Đối tượng Vương Đức Trung.

Theo tài liệu điều tra ban đầu của cơ quan công an, trong tháng 12/2017, Vương Đức Trung là thợ sơn của một cửa hàng bán sơn trên địa bàn TP.Hạ Long, đã bán cho ông Trần Văn Lê (SN 1960, trú tại tổ 6, khu 8, phường Bãi Cháy, TP.Hạ Long) 16 thùng sơn gồm nhiều nhãn hiệu có cùng thể tích 17,5 lít với giá 500 nghìn đồng/thùng.

Thấy ông Lê không nghi ngờ, đến ngày 15/12/2017, Trung gọi ông đến phòng trọ của mình để bán thêm 4 thùng sơn loại 17,5 lít. Trong quá trình xách sơn vào nhà, ông Lê thấy nước trong thùng văng ra nên yêu cầu Trung mở nắp thùng ra xem thì phát hiện chất lỏng trong 4 thùng sơn trên là nước tối màu. Ông đã giữ Trung lại và trình báo với cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, Trung khai nhận do thiếu tiền tiêu xài nên đã bàn bạc với Dương Huy Đoàn (SN 1973, trú tại xã Sơn Cẩm, TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) là người cùng ở trọ với Trung đi kiếm sơn, vỏ thùng về pha trộn để bán lấy tiền.

Từ ngày 1 đến 15/12/2017, Trung đã bán cho ông Lê tổng số 16 thùng sơn với số tiền 8.000.000 đồng, trong đó có 2 thùng sơn thật, 4 thùng sơn đã bị pha loãng. Sau khi thấy ông Lê tin tưởng, Trung bán tiếp 10 thùng sơn bên trong chứa đất pha nước thải do Trung pha trộn để chiếm đoạt số tiền 5.000.000 đồng.

Đến ngày 15/12/2017, Trung bán tiếp cho ông Lê 4 thùng sơn pha đất và nước thải chưa kịp thanh toán thì bị phát hiện.

Vụ việc đang được Công an TP.Hạ Long hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng theo luật định.

quang ninh bat giu doi tuong pha nuoc thai vao son ban kiem loi “Siêu lừa” Huyền Như đã dùng “mỡ cá rán cá” như thế nào?

Tổng số tiền mà Huyền Như đã thỏa thuận và dùng tiền của cá nhân mình để chi trả lãi, phí ngoài hợp đồng với ...

quang ninh bat giu doi tuong pha nuoc thai vao son ban kiem loi Phòng khám Trung Quốc về Tiền Giang lừa đảo

Sau nhiều tai tiếng vẽ bệnh ăn tiền, hù dọa người bệnh ở TP HCM, phòng khám Trung Quốc bắt đầu xuất hiện ở Tiền ...

quang ninh bat giu doi tuong pha nuoc thai vao son ban kiem loi Nguyên phó viện trưởng VKS Thái Nguyên bị phạt 5 năm tù

Ông Hợp bị cáo buộc ra các quyết định hủy bỏ lệnh kê biên trong vụ án lừa đảo khiến bị can có điều kiện ...

/ Người đưa tin