Quang Hải trong top 5 cầu thủ đáng chú ý nhất U23 châu Á

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được tờ Live Sport Asia đánh giá là một trong 5 cầu thủ đáng chờ đợi nhất vòng chung kết U23 châu Á 2020 tại Thái Lan.

1. Nguyễn Quang Hải (U23 Việt Nam)

quang hai trong top 5 cau thu dang chu y nhat u23 chau a

Trước vòng chung kết U23 châu Á, có tin cho rằng Quang Hải từ chối cơ hội tới Nhật Bản thi đấu cùng Chanathip Songkrasin trong màu máo Consadole Sapporo. Ở tuổi 22, cầu thủ của CLB Hà Nội được đánh giá là một trong những tiền vệ hay nhất Đông Nam Á hiện nay. Quang Hải được cho là đang chờ đợi một lời đề nghị từ Tây Ban Nha thay vì thử thách bản thân ở châu Á.

2. Abdallah Al-Fakhouri (Jordan)

quang hai trong top 5 cau thu dang chu y nhat u23 chau a

Thủ môn Abdallah Al-Fakhouri được coi là tương lai của bóng đá Jordan. Abdallah Al-Fakhouri trở nên nổi tiếng khi được gọi lên đội tuyển quốc gia khi chưa chơi một trận đấu chuyên nghiệp nào. Mới 19 tuổi, Al-Fakhouri nhận được nhiều lời đề nghị từ các CLB châu Âu. Tuy vậy, anh quyết định ở lại Jordan để tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi chuyển tới những nền bóng đá đẳng cấp hơn.

3. Zhang Yuning (Trung Quốc)

quang hai trong top 5 cau thu dang chu y nhat u23 chau a

Ngoài Wu Lei, cầu thủ đang có màn trình diễn ấn tượng tại châu Âu khi ghi bàn vào lưới nhiều đội bóng hàng đầu ở Tây Ban Nha, bóng đá Trung Quốc còn có Zhang Yuning - từng chơi bóng ở Hà Lan, Anh và Đức. Tuy nhiên, Zhang Yuning không được thi đấu nhiều vì chấn thương. Điều này khiến anh phải trở lại Trung Quốc vào năm ngoái. Tại CLB Beijing Gouan, tiền đạo sinh năm 1997 chứng tỏ khả năng với 8 bàn thắng dù chỉ đóng vai trò dự bị cho chân sút người Congo, Cedric Bakambu.

4. Simon Amin (Syria)

quang hai trong top 5 cau thu dang chu y nhat u23 chau a

Trong hai năm qua, Simon Amin thường xuyên được ra sân thi đấu cho Orebro SK. Tiền vệ 22 tuổi người Syria là một trong những cầu thủ gây ấn tượng nhất tại giải vô địch Thụy Điển. Dù được phép thi đấu cho đội tuyển Thụy Điển, Amin quyết định về khoác áo cho quê hương Syria. Anh chơi trận đầu tiên cho đội U23 Syria năm 2018 và đang cố gắng thể hiện bản thân để được khoác áo tuyển quốc gia trong năm nay.

5. Ben Davis (Thái Lan)

quang hai trong top 5 cau thu dang chu y nhat u23 chau a

Ben Davis hiện thuộc biên chế của CLB Fulham ở giải hạng Nhất Anh. Anh sinh ra tại Phuket, Thái Lan nhưng có nhiều năm sinh sống ở Singapore. Cầu thủ này từng thi đấu cho các đội U16 và U19 Singapore nhưng sau đó quyết định chọn khoác áo U23 Thái Lan. Chơi ở vị trí tiền vệ, điểm mạnh của Ben Davis là nhãn quan chiến thuật tốt với những đường chuyền chính xác cho đồng đội ghi bàn.

Minh Khang (Theo Live Sport Asia)

quang hai trong top 5 cau thu dang chu y nhat u23 chau a U23 Việt Nam có cầu thủ thuộc top trẻ nhất U23 châu Á 2020

U23 Việt Nam tham dự U23 châu Á 2020 với một cầu thủ thuộc diện trẻ nhất của giải đấu.

quang hai trong top 5 cau thu dang chu y nhat u23 chau a U23 Việt Nam đổ bộ xuống Buriram, sẵn sàng cho VCK U23 châu Á

Thầy trò Park Hang-seo có mặt ở thành phố Buriram sáng 6/1, để chuẩn bị đá trận ra quân giải U23 châu Á 2020 với ...

quang hai trong top 5 cau thu dang chu y nhat u23 chau a U23 Việt Nam chốt quân dự VCK U23 châu Á: Thầy Park tin ở Đình Trọng

Sự có mặt của Đình Trọng gây chú ý nhất trong bản danh sách cuối cùng của U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á ...

/ ngoisao.net