Quang Hải trả lời khôn khéo khi được hỏi về bạn gái mới

Sau khi công khai tình cảm, Quang Hải và Huỳnh Anh chịu nhiều sức ép khi bị phản đối, đặc biệt từ phía những người yêu mến Nhật Lê, bạn gái cũ Quang Hải.

Tối 26-5, Gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 được diễn ra tại một khách sạn ở TP.HCM. Như đã biết, chủ nhân của danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Quang Hải đoạt Quả bóng Bạc còn Trọng Hoàng nhận Quả bóng Đồng.

quang hai tra loi khon kheo khi duoc hoi ve ban gai moi

Quang Hải và Huỳnh Anh trong Gala trao Quả bóng Vàng 2019 (Ảnh: Đức Đồng)

Đi cùng các cầu thủ có người thân, vợ và bạn gái, trong đó các CĐV dành sự chú ý cho Huỳnh Anh, bạn gái mới và là người ngồi cạnh Quang Hải trong suốt thời gian của đêm Gala. Cô gái này sinh năm 1999, kém Quang Hải 2 tuổi, từng du học tại Singapore.

Sau khi công khai tình cảm, Quang Hải và Huỳnh Anh chịu nhiều sức ép khi bị phản đối, đặc biệt từ phía những người yêu mến Nhật Lê, bạn gái cũ của tiền vệ này.

Trong buổi trả lời phỏng vấn sau Gala, khi được một phóng viên hỏi: "Gần đây có một bóng hồng luôn đi cùng anh, không biết đó có phải là động lực cho anh không?", Quang Hải trả lời đầy khôn khéo: "Đối với Hải, những người yêu thương Hải và ở bên cạnh Hải luôn là động lực cho mình. Họ luôn là hậu phương vững chắc để Hải có thể ra sân thi đấu, đáp lại tình cảm của mọi người".

quang hai tra loi khon kheo khi duoc hoi ve ban gai moi Quang Hải nói gì khi chỉ giành Quả bóng Bạc?

Quang Hải tiết lộ đã sưu tập trọn bộ danh hiệu Quả bóng Vàng, Bạc và Đồng trong 3 năm liên tiếp vừa qua.

quang hai tra loi khon kheo khi duoc hoi ve ban gai moi Hài hước khi thầy Park khuyên Quang Hải nhường bóng Vàng

Trước khi tìm ra chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2019, huấn luyện viên Park Hang-seo đã hài hước khuyên tiền vệ ...

/ anninhthudo.vn