Quang Hải nói gì khi chỉ giành Quả bóng Bạc?

Quang Hải tiết lộ đã sưu tập trọn bộ danh hiệu Quả bóng Vàng, Bạc và Đồng trong 3 năm liên tiếp vừa qua.

Tối 26-5, ở Gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2019, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã vinh dự nhận danh hiệu cao quý nhất sau khi vượt qua hàng loạt ứng cử viên nặng ký khác. Quả bóng Vàng năm 2018 Nguyễn Quang Hải lùi một bước khi chỉ đoạt Quả bóng Bạc 2019, trong khi tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng giành Quả bóng Đồng.

quang hai noi gi khi chi gianh qua bong bac

Quang Hải (phải) bên cạnh Quả bóng Vàng Đỗ Hùng Dũng và Quả bóng Đồng Trọng Hoàng

Theo giới chuyên môn, đây là kết quả hợp lý vì năm 2019 vừa qua, Hùng Dũng đã cho thấy tầm ảnh hưởng của mình lớn hơn so với hai đồng đội ở CLB và ĐTQG.

Chia sẻ sau khi nhận danh hiệu Quả bóng Bạc, Quang Hải nói: "Tôi không cảm thấy buồn vì với một cầu thủ bóng đá, bất cứ danh hiệu nào cũng mang lại niềm vui và hạnh phúc. Trong một đội tuyển, khi tất cả cùng hướng đến mục tiêu chung thì có nhiều người xứng đáng giành giải thưởng cao quý như thế này".

"Xin cảm ơn tất cả những người đã ở bên cạnh Hải, cảm ơn gia đình, những người thầy, những người đồng đội, cảm ơn sự mến mộ của các bạn, sự ủng hộ của các bạn chính là động lực để giúp Hải có được ngay hôm nay. Chắc chắn Hải sẽ còn cố gắng và nỗ lực hơn nữa để hướng tới những mục tiêu tiếp theo", ngôi sao của CLB Hà Nội thêm vào.

Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm 1997 còn tiết lộ sưu tập trọn bộ danh hiệu Quả bóng Vàng, Bạc và Đồng trong 3 năm liên tiếp vừa qua.

Ít giờ trước buổi lễ trao giải, HLV Park Hang-seo nói đùa với Quang Hải: "Năm ngoái con đã được giải thưởng này, năm nay hãy nhường cho Hùng Dũng đi". Tiền vệ này đã trả lời khôn ngoan: "Bản thân con không thể biết trước mình được giải hay không vì phiếu bầu chọn thuộc về thầy, các HLV và các nhà báo thể thao".

quang hai noi gi khi chi gianh qua bong bac Hài hước khi thầy Park khuyên Quang Hải nhường bóng Vàng

Trước khi tìm ra chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2019, huấn luyện viên Park Hang-seo đã hài hước khuyên tiền vệ ...

quang hai noi gi khi chi gianh qua bong bac “Quang Hải xứng đáng giành Quả bóng Vàng Việt Nam”

HLV Nguyễn Văn Dũng cho rằng, Quang Hải là người có đóng góp lớn cho Hà Nội FC cũng như ĐTQG nên xứng đáng giành ...

/ anninhthudo.vn