Quang Hải không muốn tự gây áp lực cho mình

Tiền vệ Quang Hải và các cầu thủ Hà Nội đang gặp nhiều áp lực trước thành tích không tốt của đội bóng. 

Trong trận đấu giữa Hà Nội và Đà Nẵng, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm đã đưa Quang Hải vào sân ở phút 67 khi tỉ số đang là 1-1. Trước đó, Quang Hải gặp chấn thương, sau đó lại bị ốm sốt nên đã không có được phong độ tốt nhất. 

Sau trận đấu, Quang Hảiđã chia sẻ với truyền thông rằng: "Hiện tại, tôi vừa trải qua một đợt ốm. Tôi cảm thấy thể trạng của mình đang dần ổn định trở lại. Và tôi chắc chắn là thể lực đã sẵn sàng để ra sân thi đấu. 

Một trận hòa trên sân khách không phải là điều quá tồi tệ. Quan trọng là toàn đội phải giữ được sự tập trung cho trận đấu tiếp theo".

quang hai khong muon tu gay ap luc cho minh
Quang Hải chưa có được phong độ tốt nhất. Ảnh: HNFC

Khi được hỏi về cơ hội để Hà Nội bảo vệ chức vô địch V.League, Quang Hải cho biết: "Tôi nghĩ các vòng đấu đã qua chưa nói lên được điều gì. Hà Nội cần tập trung cho các trận đấu tiếp theo. Không ai muốn kết quả thi đấu không như ý.

Tôi nghĩ toàn đội cần vực dậy tinh thần sau những gì đã trải qua. Chúng tôi sẽ không tự gây áp lực cho mình mà phải cố gắng thi đấu trong từng trận. Tôi nghĩ toàn đội vẫn đang thi đấu tốt. Hà Nội vẫn duy trì lối chơi gắn kết với nhau. Quan trọng là ở vào từng thời điểm, toàn đội cần phải chắt chiu cơ hội hơn".

Đây cũng là trận đấu thứ 3 liên tiếp Hà Nội không thắng và là trận thứ 3 liên tiếp Quang Hải không thi đấu trọn vẹ 90 phút. Ở trận gặp Viettel tại vòng 8, anh không thi đấu.

Quang Hải là cầu thủ quan trọng của Hà Nội, tuy nhiên từ đầu mùa giải 2020, Quang Hải chưa thể hiện phong độ tốt. Lần gần nhất mà Quang Hải ghi bàn là trong màu áo đội tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games 30 diễn ra cuối năm 2019. 

Đây cũng là giai đoạn khó khăn với Quang Hải và các đồng đội khi bị áp lực phải giành chiến thắng. Sự sa sút về mặt thành tích của Hà Nội khiến cho đội bóng thủ đô đang không còn giữ được vị thế của đương kim vô địch. Với Hà Nội, đây là thời điểm mà tất cả phải quyết tâm từng trận đấu và vực dậy tinh thần. 

quang hai khong muon tu gay ap luc cho minh Đã bao lâu rồi Quang Hải không ghi bàn?
quang hai khong muon tu gay ap luc cho minh Quang Hải thoát án kỷ luật, hai trọng tài bị treo
quang hai khong muon tu gay ap luc cho minh Quang Hải thoát án phạt sau sự cố trên sân Bình Dương
/ laodong.vn