Quang Hải không được sử dụng trong trận thua của Pau FC

Quang Hải ngồi dự bị cả trận khi Pau FC thua Saint-Etienne với tỉ số 0-2 ở vòng 25 Ligue 2.

Pau FC làm khách trên sân của Saint-Etienne trong khuôn khổ vòng 25 Ligue 2. Như thường lệ, Quang Hải chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị. HLV Didier Tholot ưu tiên dùng những cầu thủ giàu thể lực như Charles Boli, Mohamed Yattara... trước một đối thủ được đánh giá cao hơn. Dù vậy, Pau FC vẫn thi đấu hoàn toàn lép vế trước Saint-Etienne. 

Quang Hải không được sử dụng trong trận thua của Pau FC - 1

Quang Hải dự bị cả trận khi Pau FC thua Saint-Etienne.

Trong suốt 90 phút, Pau FC chỉ có 1 cú sút đi trúng đích. Ngược lại, Saint-Etienne chơi mạch lạc, kiểm soát thế trận tốt, thực hiện 8 cú sút trúng đích và có được 2 bàn thắng. Phút 29, hàng thủ Pau FC sai lầm tạo điều kiện cho Dennis Appiah thoải mái băng xuống, căng ngang thuận lợi để Ibrahima Wadji đệm bóng cận thành.

Đến phút 76, Henri Saivet phạm lỗi với Niels Nkounku trong vòng cấm. Jean Krasso dễ dàng thực hiện thành công quả phạt đền, ấn định chiến thắng 2-0 cho chủ nhà. 

Trong thời gian gần đây, Quang Hải đã có một số dấu hiệu khởi sắc nhất định tại Pau FC. Anh được thi đấu dù chỉ là các trận của đội trẻ, được vào sân 10 phút trong trận đấu với Laval ở vòng trước. Tuy nhiên, việc ngồi dự bị trong suốt 90 phút trước Saint-Etienne chứng tỏ tiền vệ của đội tuyển Việt Nam vẫn chưa giành được niềm tin của HLV Tholot, đặc biệt là trong các trận đấu căng thẳng.

Thua Saint-Etienne, Pau FC dậm chân tại vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng, bị chính đối thủ vượt lên với khoảng cách 3 điểm. Cuộc chiến trụ hạng của Pau FC vẫn còn rất gian nan. Cơ hội ra sân của Quang Hải trong phần còn lại của mùa giải cũng không tăng thêm.

https://vtc.vn/quang-hai-khong-duoc-su-dung-trong-tran-thua-cua-pau-fc-ar744296.html

TRÀNG DƯƠNG / VTC News