Quang Hải, HLV Park Hang Seo lọt top những người có ảnh hưởng hàng đầu Việt Nam

HLV Park Hang Seo, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và tiền đạo Nguyễn Công Phượng lọt top 10 người có ảnh hưởng nhất truyền thông xã hội tại Việt Nam.

Bộ ba đội tuyển quốc gia Việt Nam được liệt kê trong danh sách những người có ảnh hưởng truyền thông xã hội hàng đầu của Đông Nam Á vừa được công bố bởi trang web phân tích dữ liệu Buzzmetrics.

quang hai hlv park hang seo lot top nhung nguoi co anh huong hang dau viet nam

Top 10 nhân vật ảnh hưởng nhất truyền thông xã hội Việt Nam.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hai đứng thứ 4 trong danh sách này sau nghệ sĩ Trấn Thành, Rapper Den Vâu và ca sĩ kiêm nhạc sĩ Sơn Tùng M-TP. Cầu thủ người Đông Anh tích lũy được 29.430 điểm trên chỉ số truyền thông xã hội.

Trong khi đó HLV Park Hang Seo - người đã đưa bóng đá Việt Nam lên một tầm cao mới trong những năm gần đây, đứng ở vị trí thứ 5. Chiến lược gia người Hàn Quốc có 28.516 điểm tích lũy.

Công Phượng, người đang khoác áo CLB TPHCM đứng thứ 7 với 19.228 điểm tích lũy.

Dữ liệu được thu thập dựa trên phạm vi, sự tương tác, sự kiện và các yếu tố khác trong các phương thức truyền thông xã hội.

Buzzmetrics là những người tiên phong sử dụng dữ liệu truyền thông xã hội để đưa các doanh nghiệp và người tiêu dùng đến gần nhau hơn.

Buzzmetrics tồn tại để mang lại kết quả kinh doanh tốt hơn thông qua giá trị hiểu biết của tiếng nói trực tuyến.

quang hai hlv park hang seo lot top nhung nguoi co anh huong hang dau viet nam Sau hàng loạt sóng gió, đây là cách Nhật Lê thả thính “nối lại tình xưa” với Quang Hải?
quang hai hlv park hang seo lot top nhung nguoi co anh huong hang dau viet nam Quang Hải và bạn gái tin đồn có hình xăm đôi
quang hai hlv park hang seo lot top nhung nguoi co anh huong hang dau viet nam Hà Nội FC bận tối mắt, Quang Hải vẫn nghỉ tết sớm

/ vtc.vn