Quang Hải gia hạn hợp đồng 3 năm với CLB Công an Hà Nội

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải ký hợp đồng mới, tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ Công an Hà Nội.

Nguyễn Quang Hải ký hợp đồng mới với CLB Công an Hà Nội hôm nay 18/7. Tiền vệ này sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng ngành công an thêm 3 năm.

Hợp đồng cũ của Quang Hải có thời hạn đến hết mùa giải 2023/24. Cầu thủ sinh năm 1997 từng có ý định ra nước ngoài chơi bóng sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Công an Hà Nội.

Có tin đồn rằng 2 đội bóng Nhật Bản là Consadole Sapporo và Urawa Red Diamonds quan tâm đến Quang Hải. Bên cạnh đó, hai đội bóng Bình Dương và Nam Định cũng sẵn sàng chi đậm để có Quang Hải nhờ tiềm lực tài chính mạnh.

Tuy nhiên, sau quá trình cân nhắc, Quả bóng vàng Việt Nam 2018 thay đổi ý định. Anh đạt cam kết mới về mức lương, mục tiêu cùng đội bóng ngành công an.

Quang Hải gia hạn hợp đồng với CLB Công an Hà Nội.

Quang Hải gia hạn hợp đồng với CLB Công an Hà Nội.

Trong giai đoạn đầu khoác áo CLB Công an Hà Nội, Quang Hải thi đấu hai mùa giải 2023 và 2023/24. Anh ra sân 33 trận, ghi 9 bàn và lập 4 kiến tạo. Cầu thủ đoạt danh hiệu V.League 2023. 

Với bản hợp đồng mới, Quang Hải có thể sẽ không tiếp tục quyết tâm xuất ngoại, bởi khi đáo hạn thì cầu thủ này cũng ở tuổi 30, rất khó duy trì phong độ lẫn thể lực. 

Cầu thủ sinh năm 1997 từng sang Pháp chơi cho Pau FC. Quang Hải ra sân 12 trận, trong đó có 2 trận đá chính và ghi 1 bàn tại Ligue 2 (giải hạng 2 của Pháp). Sau khởi đầu đáng kỳ vọng, Quang Hải dần bị gạt ra khỏi kế hoạch chiến thuật của huấn luyện viên trưởng.

Kết thúc mùa giải đầu tiên tại Pau FC, Quang Hải thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn và trở lại V.League. Khoảng thời gian ít thi đấu ở Pháp khiến Quả bóng vàng Việt Nam 2018 mất phong độ. Phải đến mùa giải 2023/24, Quang Hải mới lấy lại được cảm giác thi đấu và thể hiện tốt trong màu áo CLB Công an Hà Nội.

Quang Hải hiện dành sự quan tâm lớn nhất cho gia đình. Ngày 13/7 vừa qua, anh chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về con trai mới chào đời. 

https://vtcnews.vn/quang-hai-gia-han-hop-dong-3-nam-voi-clb-cong-an-ha-noi-ar883985.html

VĂN HẢI / VTC News