Quan hệ đặc biệt của Quốc Trung và diva Thanh Lam sau 16 năm ly hôn

Cả hai nghệ sĩ là diva Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung dù "đường ai nấy đi" nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè suốt 16 năm nay.

quan he dac biet cua quoc trung va diva thanh lam sau 16 nam ly hon
Diva Thanh Lam hiện đã có tình mới, trong khi Quốc Trung cũng yên ấm bên người vợ Thanh Lan. Ảnh: Chụp màn hình

Thanh Lam có tình mới, Quốc Trung yên ấm bên gia đình

Mới đây, pa Thanh Lam đã chính thức công khai bạn trai sau thời gian dài im hơi lặng tiếng. Được biết, bạn trai của nữ pa là bác sĩ nổi tiếng tên Bùi Tiến Hùng. Ngay sau khi ca sĩ Thanh Lam công khai chuyện tình cảm đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lời chúc mừng của đồng nghiệp, người hâm mộ.

Việc Thanh Lam công khai bạn trai khiến công chúng tò mò về cuộc sống hiện tại của chồng cũ của cô là nhạc sĩ Quốc Trung. Sau ly hôn với Thanh Lam, hiện tại nhạc sĩ Quốc Trung cũng có tổ ấm riêng cùng người phụ nữ tên Thanh Lan. Quốc Trung từng tiết lộ rằng cả hai đến với nhau vì duyên nợ và không cần màng đến đám cưới. Vốn là người kín tiếng, Quốc Trung ít chia sẻ về vợ mới với người hâm mộ.

quan he dac biet cua quoc trung va diva thanh lam sau 16 nam ly hon
Thanh Lam và Quốc Trung trở thành bạn bè trong âm nhạc. Ảnh: Cắt từ clip

Thanh Lam, Quốc Trung xem nhau là bạn suốt 16 năm sau ly hôn

Là một trong những cặp đôi nghệ sĩ có cách hành xử văn minh sau khi ly hôn, Thanh Lam và Quốc Trung vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Sau khi pa Thanh Lam công khai tình mới, nhạc sĩ Quốc Trung đã tiết lộ anh đã từng mời bạn trai của vợ cũ về nhà riêng dùng bữa. Điều này minh chứng cho sự văn minh của nam nhạc sĩ và mối quan hệ tốt đẹp giữa anh và Thanh Lam.

Mới đây, nghệ sĩ Thanh Lam đã chia sẻ bài phỏng vấn về câu chuyện tình yêu của cả 2.

Ngay dưới bài chia sẻ của Thanh Lam, nghệ sĩ Quốc Trung đã nhanh chóng để lại bình luận khá hài hước rằng nữ ca sĩ liệu có đang PR cho sản phẩm mới. Thanh Lam cũng hóm hỉnh trả lời lại chồng cũ của mình. Theo tiết lộ của các đồng nghiệp, nam nhạc sĩ còn chúc mừng hạnh phúc mới của Thanh Lam.

Mặc dù đã ly hôn nhưng nghệ sĩ Thanh Lam và nghệ sĩ Quốc Trung dường như không có khoảng cách hay gò bó nhau. Cả hai vẫn thoải mái trò chuyện như những người bạn âm nhạc cũng như ủng hộ về cuộc sống riêng tư của cả hai. Mối quan hệ văn minh của Quốc Trung và Thanh Lam nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn bè và fan hâm mộ.

"Thanh Lan và anh Trung có duyên nợ với nhau. Tôi là nghệ sĩ, thường xuyên phải đi diễn xa, thời gian tôi ở bên các con có khi còn ít hơn Lan. Cô ấy chăm sóc các con tôi rất chu đáo" - Thanh Lam chia sẻ về vợ mới của nhạc sĩ Quốc Trung.

Diva Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung ly hôn năm 2004 khi có 2 con chung. Dù ly hôn nhưng cả Thanh Lam và Quốc Trung đều san sẻ việc chăm sóc con cái.

quan he dac biet cua quoc trung va diva thanh lam sau 16 nam ly hon "Thanh Lam dữ dội ở đâu? Tôi chỉ thấy dịu dàng!"
quan he dac biet cua quoc trung va diva thanh lam sau 16 nam ly hon Thanh Lam: Tôi đã có một bờ vai đủ vững để dựa vào!
quan he dac biet cua quoc trung va diva thanh lam sau 16 nam ly hon Thanh Lam thích nghe nhạc trẻ giống bạn trai
/ laodong.vn