Thanh Lam thích nghe nhạc trẻ giống bạn trai

Nhờ bạn trai, Thanh Lam thử nghe một số nhóm nhạc underground như Ngọt, Da LAB... và muốn hợp tác với họ.

Sáng 18/6, Thanh Lam giới thiệu CD mới - Nơi gặp gỡ tình yêu. Ở tuổi 51, diva giữ vẻ sắc vóc khỏe khoắn, gương mặt tươi tắn. Chị cho biết hiện tại hạnh phúc, dành trọn thời gian tận hưởng cuộc sống và cống hiến cho âm nhạc. Những lúc rảnh rỗi, chị nấu ăn, thiền.

Thanh Lam tránh nói chi tiết về bạn trai, chỉ cho biết anh là "bờ vai vững chãi để nương tựa". Diva ước được làm mẹ thêm một lần nữa nhưng gặp khó khăn vì lớn tuổi. Hơn nữa, người yêu chị mong muốn hai người tận hưởng cuộc sống riêng tư.

Nhờ người yêu, Thanh Lam có thêm nhiều trải nghiệm vui vẻ, trẻ trung và yêu đời hơn. Ca sĩ ví dụ: "Trước đây, tôi chỉ nghe các dòng nhạc trữ tình, cách mạng, cổ điển. Từ khi quen bạn trai, tôi bị ảnh hưởng bởi gu âm nhạc của anh. Anh ấy nghe các nhóm underground rất trẻ như Da LAB, Ngọt, Chillies. Tôi cũng thử học theo và rất thích một số bài như Thanh xuân (Da LAB), Và thế là hết (Chillies). Tôi dự định năm nay có sản phẩm kết hợp với một số nhóm nhạc trẻ".

thanh lam thich nghe nhac tre giong ban trai
Diva Thanh Lam ở tuổi 51. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Bạn trai là động lực giúp Thanh Lam hoàn thành đôi CD mới - Nơi gặp gỡ tình yêu. Anh giục chị thu âm, gợi ý ca sĩ đưa bài Ở hai đầu nỗi nhớ của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu vào album.

Hai CD mới của Thanh Lam gồm 15 bài nhạc đỏ, do Thanh Phương, Lưu Hà An phối khí. Chị nói không cộng tác với Quốc Trung lần này vì nhạc đỏ không phải sở trường của anh. Trong quá trình thu âm, ca sĩ không hỏi ý kiến Quốc Trung vì sợ nhận xét của anh làm ảnh hưởng tâm lý chị.

Các ca khúc quen thuộc như Lên ngàn, Nhạc rừng (Hoàng Việt) được làm mới, trẻ trung và tươi tắn hơn. Với ca khúc Đất nước (Phạm Minh Tuấn), nhạc sĩ Thanh Phương, Lưu Hà An để diva thể hiện một đoạn hát theo phong cách chầu văn.

Mẹ Thanh Lam - nghệ sĩ Thanh Hương - xúc động khi nghe album, nhất là bài Ở hai đầu nỗi nhớ. Ca khúc gợi nhớ những tháng ngày bà một mình chăm sóc con gái, xa chồng - cố nhạc sĩ Thuận Yến - vì chiến tranh. Bà Thanh Hương nói: "Tôi từng tham gia nhiều top nữ hát các bài như Nhạc rừng, Lên ngàn, với không khí rất hào hùng. Vì Thanh Lam lớn lên trong thời bình nên cách hát của Lam nhẹ nhàng, dạt dào tình cảm hơn".

Thanh Lam nói chị lên ý tưởng thực hiện album nhạc đỏ từ ba năm trước nhưng bị chậm kế hoạch vì nhiều lý do. Chị dự định tổ chức liveshow dòng nhạc này cuối năm nay.

thanh lam thich nghe nhac tre giong ban trai Sau Thanh Lam, đến lượt Hồng Nhung công khai bạn trai ngoại quốc

Diva Hồng Nhung lần đầu tiên chia sẻ hình ảnh người bạn trai ngoại quốc giấu mặt.

thanh lam thich nghe nhac tre giong ban trai Thanh Lam, Tùng Dương, Trọng Tấn, Đăng Dương cùng đứng chung sân khấu

Chào năm 2020, cặp đôi Thanh Lam - Tùng Dương và tam ca nhạc cách mạng Đăng Dương - Trọng Tấn - Việt Hoàn lần đầu tiên cùng ...

thanh lam thich nghe nhac tre giong ban trai Thanh Lam: Ở tuổi 50 tôi yêu không "mù lòa" như lúc trẻ

"Thanh xuân tình yêu của tôi dễ dàng hơn và mọi thứ chưa trung thực như bây giờ. Ở tuổi 50 tôi yêu không "mù ...

https://vnexpress.net/thanh-lam-thich-nghe-nhac-tre-giong-ban-trai-4117538.html 

/ vnexpress.net