Quán cà phê Nhật Bản nổi tiếng vì chơi sang lắp cả đại dương quanh nhà vệ sinh

Nếu được ngồi trong một cái nhà vệ sinh trị giá 270.000 USD này, liệu bao nhiêu người sẽ tập trung hay là mải mê ngắm nhìn đàn cá bơi lội bên ngoài.

Nếu bạn yêu thích những con cá kỳ lạ và không bận tâm đến hàng trăm con mắt đang bên ngoài, có lẽ bạn sẽ thích sử dụng nhà vệ sinh hồ cá độc đáo này ở Akashi, Nhật Bản.

 

quan ca phe nhat ban noi tieng vi choi sang lap ca dai duong quanh nha ve sinh

Hipopo Papa (trước đây là Mumin Papa) Cafe, từng được biết đến là một trong những điểm hẹn hò phổ biến nhất trên bờ biển Hayashizaki Matsue. Quán cà phê này cho đến nay vẫn giữ nguyên thiết kế ban đầu, nhưng kể từ khi có chủ mới, người này quyết định làm một điều gì đó thật đặc biệt với nhà vệ sinh nữ. Từ đó, nơi này trở nên nổi tiếng vì là quán cà phê duy nhất ở Nhật Bản và có lẽ là trên thế giới có hồ cá bao quanh nhà vệ sinh.

 

quan ca phe nhat ban noi tieng vi choi sang lap ca dai duong quanh nha ve sinh

Về mặt kỹ thuật, một bể cá khổng lồ chứa hàng trăm con cá kỳ lạ và một con rùa được lắp xung quanh.

Nhà vệ sinh hồ cá tại Hipopo Papa là một trong những điểm thu hút khách du lịch phổ biến nhất trong khu vực Akashi. Người chủ quán cà phê này đã chi $ 270.000 để tạo ra điều kỳ diệu này, một trong những nỗ lực tạo ra cảm giác dễ chịu và giết thời gian cho người đang sử dụng nhà vệ sinh.

 

quan ca phe nhat ban noi tieng vi choi sang lap ca dai duong quanh nha ve sinh

Mặc dù nhà vệ sinh hồ cá chỉ có phụ nữ mới được phép sử dụng, nhưng các nhân viên tại Hipopo Papa cũng sẵn sàng khoe với khách hàng nam, nếu quán cà phê không quá đông khách.

 

quan ca phe nhat ban noi tieng vi choi sang lap ca dai duong quanh nha ve sinh

Có một nhà vệ sinh hồ cá là một cách tuyệt vời để thu hút khách hàng, nhưng nó cũng có một nhược điểm. Theo trang Setouchi Finder, một số khách quen đã náng lại lâu hơn bên trong chỉ để ngắm cảnh, trong khi đó nhiều người khác cần sử dụng. Bên cạnh đó, một số người không quen khi có quá nhiều sinh vật đang nhìn chằm chằm vào họ.

quan ca phe nhat ban noi tieng vi choi sang lap ca dai duong quanh nha ve sinh Quan chức quân đội New Zealand bị tố quay lén nhà vệ sinh ở Mỹ

Chiếc máy quay lén rơi xuống nền nhà vệ sinh đã kéo theo sự nghiệp của quan chức quân đội cấp cao New Zealand ở ...

quan ca phe nhat ban noi tieng vi choi sang lap ca dai duong quanh nha ve sinh Gã đàn ông đột nhập trường học, kéo bé gái lớp 5 vào nhà vệ sinh

Gã đàn ông lẻn vào trường tiểu học ở Nha Trang, Khánh Hòa, kéo một nữ sinh lớp 5 vào nhà vệ sinh. May mắn, ...

/ http://danviet.vn