Quán bar cho phép khách khỏa thân uống bia

Tại Stitch Bar, thực khách có thể thoải mái tham gia các trải nghiệm mới nhưng không được vi phạm quy định chung.

Nằm ở quận thương mại trung tâm Sydney (Sydney CBD), Stitch Bar sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt. Từ 15h đến 20h ngày 27/10, thực khách có thể khỏa thân uống bia cùng bạn bè tại quán.

Sự kiện mang tên Bottoms Up Sydney và là sản phẩm của Young Nudists of Australia (YNA), tổ chức của những người trẻ theo chủ nghĩa khỏa thân ở xứ sở chuột túi.

Matt, một thành viên của YNA, cho biết: "Chúng tôi đã thấy những sự kiện tương tự tại Pháp, Anh, khắp nước Mỹ và thậm chí tại Melbourne, vì vậy chúng tôi đã nghĩ 'Tại sao không phải ở Sydney nhỉ?'".

quan bar cho phep khach khoa than uong bia
Khách từ 18 tuổi trở lên mới được phép tham gia sự kiện này và có thể bị kiểm tra thẻ chứng minh tại cửa. Vé vào cửa là 20 USD mỗi người, kèm một chai hoặc lon bia thủ công, hoặc nước ngọt. Ngoài ra, nếu muốn uống thêm hoặc ăn tối, bạn phải trả thêm phí. Ảnh: iStock.

Khách đến đây sẽ được phát một túi nhựa để đựng tiền mặt, thẻ... Sau đó, họ được đưa vào một căn phòng để cởi bỏ quần áo, trước khi nhập cuộc bữa tiệc khỏa thân. Ban tổ chức cũng khuyến khích khách nên mang theo giầy dép và một chiếc khăn để trải lên chỗ ngồi.

Ban tổ chức khẳng định đây là một sự kiện phi tình dục, và bất kỳ ai bị phát hiện có hành vi không phù hợp sẽ bị yêu cầu rời khỏi mà không được hoàn tiền. Ngoài các thực khách khỏa thân, các nhân viên của quán bar vẫn mặc quần áo bình thường.

Anh Minh (Theo News)

quan bar cho phep khach khoa than uong bia Quán bar nơi khách đến đều run rẩy

Khách đến quán bar băng giá chỉ được ngồi tối đa 45 phút, nhưng thường sau 30 phút mọi người đều đã đứng lên đi ...

quan bar cho phep khach khoa than uong bia Xả súng tại quán bar ở Mỹ, 10 người thương vong

Vụ xả súng xảy ra vào sáng nay (21/9 – theo giờ Mỹ) tại quán bar Old Skool Sports Bar & Grill khiến ít nhất ...

/ vnexpress.net