PVEP bổ nhiệm lãnh đạo các Ban/Văn phòng Tổng Công ty

Sáng ngày 23/9, tại Hà Nội và TP HCM, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm và điều động cán bộ là lãnh đạo các Ban/Văn phòng của Tổng Công ty.

Đến dự và trao các quyết định có Chủ tịch HĐTV PVEP Trần Hồng Nam, Tổng giám đốc Trần Quốc Việt và đại diện Lãnh đạo các Ban chuyên môn, Văn phòng của PVEP.

Các đồng chí cán bộ, chuyên viên các Ban chuyên môn/Văn phòng được nhận quyết định trong đợt này gồm: Nguyễn Hữu Thắng, Nguyễn Thị Hồng Ngọc, Ngô Thế Vinh, Phạm Thị Thu Hương, Đỗ Cao Lợi, Bùi Ngọc Bích, Ngô Quang Dũng, Đinh Đăng Sơn, Vũ Mai Phong, Nhâm Xuân Thắng, Nguyễn Hồng Kỳ, Nguyễn Thị Thu Huyền, Đào Đình Nhật, Nguyễn Tiến Hùng, Nguyễn Anh Tuấn, Nguyễn Thiện Bắc. Các cán bộ này được điều động sang làm lãnh đạo các dự án của Tổng Công ty.

pvep bo nhiem lanh dao cac banvan phong tong cong ty
Lãnh đạo PVEP trao quyết định và chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm

Đồng thời, các đồng chí Nguyễn Thị Hạnh, Phùng Anh Tuấn, Nguyễn Thị Lê, Hoàng Hồng Nga, Nguyễn Linh Lan được điều động, bổ nhiệm giữ các chức vụ lãnh đạo các Ban chuyên môn tại Tổng Công ty.

Thay mặt Lãnh đạo PVEP, Chủ tịch HĐTV Trần Hồng Nam và Tổng giám đốc Trần Quốc Việt đã trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được điều động, bổ nhiệm trong đợt này. Chủ tịch HĐTV PVEP Trần Hồng Nam đề nghị các đồng chí mới được điều động và bổ nhiệm cùng toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động PVEP đoàn kết một lòng, nỗ lực, cố gắng, phát huy hết khả năng cá nhân để thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, góp phần đưa PVEP vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay, hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch được giao.

Các đồng chí mới được bổ nhiệm nhận quyết định trong đợt này cũng bày tỏ sự tự hào khi đã đóng góp, cống hiến cho sự thành công và phát triển của PVEP trong suốt những năm tháng công tác, cảm ơn tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên các Ban chuyên môn/Văn phòng PVEP đã hỗ trợ, giúp đỡ các đồng chí hoàn thành nhiệm vụ của mình trong thời gian công tác. Đồng thời cam kết trên cương vị mới sẽ tiếp tục nỗ lực, cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên PVEP vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại, hoàn thành các nhiệm vụ được Tập đoàn Dầu khí Việt Nam giao, phát triển Tổng Công ty theo hướng bền vững, xứng đáng với vị thế là đơn vị Anh hùng Lao động.

pvep bo nhiem lanh dao cac banvan phong tong cong ty PVEP đạt giải Ba toàn đoàn Hội thao ngành Dầu khí năm 2019
pvep bo nhiem lanh dao cac banvan phong tong cong ty Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng làm việc với PVEP
pvep bo nhiem lanh dao cac banvan phong tong cong ty PVEP tăng sản lượng dầu khai thác

/ Cổng thông tin điện tử PVN