PV Power khai giảng khóa huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động

Sáng 6/8, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) tổ chức khai giảng Khóa huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động cho cán bộ, công nhân viên (CBCNV) PV Power năm 2019.

Khóa học diễn ra trong 2 ngày: 6 và 7/8. Diễn giả trong khóa huấn luyện là Tiến sĩ Lê Xuân Trường, Giảng viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

pv power khai giang khoa huan luyen an toan ve sinh lao dong
Toàn cảnh khóa huấn luyện

Khóa học sẽ trang bị cho người lao động và người sử dụng lao động của PV Power kiến thức cơ bản về an toàn, vệ sinh lao động: Quyền và nghĩa vụ của người sử dụng lao động, người lao động; chính sách, chế độ về an toàn, vệ sinh lao động đối với người lao động; kiến thức cơ bản về yếu tố nguy hiểm, có hại tại nơi làm việc và phương pháp cải thiện điều kiện lao động; chức năng, nhiệm vụ của mạng lưới an toàn, vệ sinh viên; văn hóa an toàn trong sản xuất, kinh doanh; nội quy an toàn, vệ sinh lao động, biển báo, biển chỉ dẫn an toàn, vệ sinh lao động và sử dụng các thiết bị an toàn, phương tiện bảo vệ cá nhân, nghiệp vụ, kỹ năng sơ cứu tai nạn lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp.

Trong 2 ngày, các học viên được tìm hiểu, nghiên cứu hệ thống các văn bản quy phạm pháp luật và những kiến thức cơ bản về an toàn, vệ sinh lao động.

Phát biểu khai giảng khóa học, Phó Tổng giám đốc PV Power Nguyễn Minh Đạo nhấn mạnh tầm quan trọng của an toàn, vệ sinh lao động trong sản xuất, lao động; Giữ an toàn trong lao động chính là giữ an toàn cho chính bản thân, cộng đồng và xã hội. Vì vậy mỗi cá nhân cần nâng cao nhận thức và thực hiện triệt để mọi lúc, mọi nơi.

pv power khai giang khoa huan luyen an toan ve sinh lao dong
Phó Tổng giám đốc PV Power Nguyễn Minh Đạo phát biểu khai giảng

Kết thúc khóa huấn luyện, các học viên tham gia và hoàn thành khóa học được cấp giấy chứng nhận huấn luyện ATVSLĐ và giấy chứng nhận huấn luyện sơ cấp cứu.

pv power khai giang khoa huan luyen an toan ve sinh lao dong Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng làm việc với PV Power
pv power khai giang khoa huan luyen an toan ve sinh lao dong 5 tháng đầu năm 2019, PV Power đạt lợi nhuận sau thuế hơn 1.300 tỷ đồng
pv power khai giang khoa huan luyen an toan ve sinh lao dong Sản xuất điện là trọng tâm hàng đầu trong chiến lược phát triển của PV Power

/ Cổng thôn tin điện tử PVN