PV GAS tiếp tục các chương trình ủng hộ phòng chống đại dịch


Mặc dù dịch bệnh Covid-19 cơ bản đã được khống chế nhưng vẫn tiềm ẩn nguy cơ lây lan nhanh và rộng ở các tỉnh thành nơi có nhiều dự án, công trình khí do các đơn vị của PV GAS trực tiếp quản lý và vận hành. Trước tình hình đó, bên cạnh việc duy trì và đẩy mạnh các phương án làm việc, trang bị đầy đủ vật dụng y tế cần thiết nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động (NLĐ), trong thời gian vừa qua, các đơn vị cũng đã triển khai nhiều chính sách hỗ trợ cho lực lượng phối hợp phòng, chống dịch tại địa phương.

Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam bộ (KĐN) hỗ trợ gần 500 triệu đồng cho huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai)

Nhằm chia sẻ khó khăn với lực lượng y tế địa phương, phát huy truyền thống cũng như văn hóa PV GAS, văn hóa KĐN, Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam bộ đã trao tài trợ y tế với giá trị 100 triệu đồng cho Trung tâm y tế (TTYT) huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai; với mong muốn hỗ trợ TTYT có thêm nguồn kinh phí để bổ sung trang thiết bị y tế, giúp tăng cường cơ sở vật chất, nâng cao năng lực rà soát, phát hiện bệnh nhân trong cộng đồng để kịp thời điều trị, khoanh vùng phòng dịch hiệu quả trên địa bàn huyện nói chung và trong các khu công nghiệp nói riêng.

KĐN ủng hộ Trung tâm Y tế huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai

Tham dự buổi trao tặng, ông Nguyễn Kim Ngọc – Phó Giám đốc KĐN đã thay mặt Công ty gửi lời cảm ơn đến UBND huyện Nhơn Trạch và các cơ quan chức năng của huyện đã tạo mọi điều kiện và hỗ trợ PV GAS/KĐN trong việc đảm bảo an ninh, an toàn cho tuyến ống dẫn khí và Trung tâm Phân phối Khí Nhơn Trạch, các trạm van ngắt tuyến; đặc biệt là quá trình hỗ trợ phòng chống dịch, tiêm vaccine cho NLĐ KĐN trong suốt thời gian qua. Ông Nguyễn Kim Ngọc cũng khẳng định, đồng hành và tài trợ y tế cho TTYT huyện Nhơn Trạch là việc làm thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; qua đó mong muốn đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế của TTYT có thêm động lực, quyết tâm và nỗ lực trong công tác y tế, mang lại sự an tâm, tin tưởng cho người dân và người lao động trên địa bàn huyện.

Thay mặt TTYT huyện Nhơn Trạch, Bác sỹ Hồ Minh Văn - Giám Đốc Trung tâm đã gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm và hỗ trợ kịp thời từ KĐN. Số tiền mà đơn vị tiếp nhận sẽ được dùng để mua sắm khẩu trang cũng như các trang thiết bị, hóa chất, vật tư y tế và các hoạt động phục vụ công tác phòng chống dịch trên địa bàn huyện. Đây là nghĩa cử đẹp của của KĐN đã chung tay góp sức, đồng hành cùng TTYT huyện Nhơn Trạch cũng như ngành y tế địa phương trong việc chủ động, sẵn sàng hơn trong công tác phòng chống dịch.

Ngoài việc tài trợ về y tế, theo kế hoạch thực hiện chương trình an sinh xã hội năm 2021, KĐN cũng đang phối hợp với chính quyền địa phương các xã Vĩnh Thanh, Phước An, Phước Khánh của huyện Nhơn Trạch để hỗ trợ 60 phần quà/xã cho các hộ gia đình chính sách, các hộ gia đình khó khăn, trị giá mỗi phần quà là 1 triệu đồng; phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các xã xây dựng 2 căn nhà đại đoàn kết, trị giá mỗi căn 80 triệu đồng; chương trình tiếp sức tới trường cho 60 em nhỏ là học sinh nghèo vượt khó, mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng. Tổng giá trị cho chuỗi các hoạt động nằm trong chương trình an sinh xã hội của KĐN năm 2021 trên địa bàn huyện Nhơn Trạch là gần 500 triệu đồng.

CNG Việt Nam ủng hộ 150 triệu đồng cho các đơn vị tuyến đầu chống dịch

Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng chống dịch Covid-19” do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam và Tiểu ban Vận động và huy động xã hội thuộc Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 tổ chức, đồng thời thể hiện tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng xã hội và các lực lượng tuyến đầu, Công ty Cổ phần CNG Việt Nam (CNG Việt Nam) đã tổ chức chương trình ủng hộ thiết thực và ý nghĩa.

CNG Việt Nam ủng hộ các lực lượng tuyến đầu bảo vệ an ninh, trật tự, phòng chống dịch của BR-VT

Đoàn cán bộ đại diện CNG Việt Nam đã đến thăm hỏi và ủng hộ Sở Giao thông Vận tải tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh BR-VT, Công an Thị xã Phú Mỹ; trao tặng kinh phí 50 triệu đồng cho mỗi đơn vị để hỗ trợ hoạt động phòng chống dịch, bảo đảm an ninh an toàn cho cộng đồng.

Tại buổi tặng quà ủng hộ các đơn vị, đại diện CNG Việt Nam ông Nguyễn Trọng Hùng - Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính, ông Nguyễn Giang Nam – Phó Giám đốc Chi nhánh Phú Mỹ đã thăm hỏi, động viên, cảm ơn, chia sẻ những vất vả, khó khăn mà các cán bộ, chiến sĩ lực lượng chức năng tuyến đầu phòng chống dịch đã đối mặt, vượt qua để hoàn thành nhiệm vụ.

Thông qua chương trình ủng hộ tại BR-VT, CNG Việt Nam mong muốn được góp sức vì cuộc chiến chống đại dịch, từng bước khôi phục trạng thái bình thường mới cho mọi hoạt động kinh tế và sự bình yên cuộc sống của người dân.

PV GAS đứng trong Top đầu các doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam PV GAS đứng trong Top đầu các doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam
9 tháng năm 2021 PV GAS: Doanh thu tăng 21%, lợi nhuận tăng 9% cùng kỳ 9 tháng năm 2021 PV GAS: Doanh thu tăng 21%, lợi nhuận tăng 9% cùng kỳ
Công đoàn PV GAS: Đổi mới phương thức hoạt động, nỗ lực chăm lo cho người lao động trong đại dịch Công đoàn PV GAS: Đổi mới phương thức hoạt động, nỗ lực chăm lo cho người lao động trong đại dịch

/ www.pvgas.com.vn