Putin lái motor phân khối lớn chở lãnh đạo Crimea

Tổng thống Nga xuất hiện tại buổi biểu diễn motor ở Crimea hôm 10/8 và lái chiếc Ural chở lãnh đạo Crimea cùng thống đốc lâm thời Sevastopol.

putin lai motor phan khoi lon cho lanh dao crimea

Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm 10/8 tới thành phố cảng Sevastopol ở bán đảo Crimea để tham dự buổi biểu diễn motor quốc tế "Shadow of Babylon" do câu lạc bộ đua xe Sói Đêm tổ chức.

Tổng thống Nga lái một chiếc Ural, chở theo lãnh đạo Crimea Sergei Aksenov và Thống đốc lâm thời Sevastopol Mikhail Razvozhaev. Xe của Putin dẫn đầu đoàn diễu hành, trên xe cắm lá cờ Nga.

"Tôi rất vui khi gặp mọi người. Thật tuyệt khi mọi người dẫn duy trì truyền thống đã bắt đầu từ 10 năm trước. Tôi xin chúc mừng và mong những điều tốt đẹp nhất đến với các bạn", Putin nói với các tay đua.

Đây là lần thứ 11 sự kiện "Shadow of Babylon" của câu lạc bộ Sói Đêm được tổ chức ở Crimea. Sự kiện lần đầu được tổ chức vào năm 2009 cạnh núi Gasfort ở Sevastopol. Vài năm trước, Tổng thống Nga cũng lái xe motor cùng Sói Đêm trong một buổi biểu diễn và dẫn đầu nhóm.

Putin được biết đến với những kỹ năng đa dạng trong nhiều lĩnh vực như bắn súng, võ thuật, lái máy bay. Tháng trước, lãnh đạo Nga cũng gây ấn tượng khi thám hiểm đáy biển bằng tàu lặn để thăm xác tàu ngầm ShCh-308 Syomga của hải quân Liên Xô bị đắm từ thời Thế chiến II.

putin lai motor phan khoi lon cho lanh dao crimea

Xe của Tổng thống Nga Putin (phải) dẫn đầu đoàn diễu hành ở Crimea hôm 10/8. Ảnh: Sputnik.

putin lai motor phan khoi lon cho lanh dao crimea FBI cảnh báo 'hiệu ứng dây chuyền' sau vụ xả súng ở Texas

FBI ngày 5/8 kêu gọi người dân Mỹ cảnh giác trước nguy cơ những kẻ cực đoan bắt chước vụ tấn công vào siêu thị ...

putin lai motor phan khoi lon cho lanh dao crimea Putin: Nga có thể phải chế tạo tên lửa đáp trả Mỹ

Putin hôm nay cảnh báo nguy cơ hỗn loạn vì thiếu hiệp ước kiểm soát vũ khí giữa Moskva và Washington, kêu gọi hai nước ...

putin lai motor phan khoi lon cho lanh dao crimea INF sụp đổ: Putin cảnh báo sẽ trả đũa Mỹ

Tổng thống Nga chỉ thị cho các cơ quan trinh sát và tình báo bám sát tình hình phát triển, sản xuất và triển khai ...

Huyền Lê (Theo Sputnik)

/ https://vnexpress.net