Putin chơi khúc côn cầu mừng năm mới

Putin thi đấu giao hữu khúc côn cầu trên Quảng trường Đỏ tối 25/12 và giành chiến thắng cùng các đồng đội. 

Tổng thống Nga tham gia trận đấu giao hữu mừng năm mới do Liên đoàn Khúc Côn cầu Đêm tổ chức trên Quảng trường Đỏ vào tối 25/12.

putin choi khuc con cau mung nam moi
Tổng thống Putin và các đồng đội trong trận khúc côn cầu trên Quảng trường Đỏ tối 25/12. Ảnh: Kremlin

Ông mặc chiếc áo số 11 quen thuộc và thi đấu cùng đội với Bộ trưởng Quốc phòng Sergey Shoigu cũng như các huyền thoại khúc côn cầu của Nga. Đối thủ của đội Putin gồm thống đốc vùng Moskva Andrei Vorobyov, các doanh nhân và nhạc sĩ.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 8-5 nghiêng về đội của Tổng thống Nga.

Khúc côn cầu là môn thể thao được yêu thích thứ hai ở Nga sau bóng đá. Giải khúc côn cầu ban đêm bắt đầu được tổ chức từ năm 2011 theo sáng kiến do chính Putin đề xuất. Giải đấu hướng tới mục tiêu thu hút người lớn tuổi tham gia bằng cách tổ chức thi đấu vào buổi tối nhằm giúp họ có thể chơi sau giờ làm.

Tổng thống Putin bắt đầu chơi khúc côn cầu trên băng khi ngoài 50 tuổi. Mỗi năm, ông chơi khúc côn cầu một lần trước công chúng. Giáng sinh năm ngoái, Putin cũng thi đấu giao hữu trên Quảng trường đỏ, ngay bên ngoài Điện Kremlin, và cùng các đồng đội giành chiến thắng.

Anh Ngọc (Theo Kremlin)

putin choi khuc con cau mung nam moi Tổng thống Putin thông đường sắt cầu Crimea: Nỗ lực Mỹ bất thành

Tổng thống Nga dự lễ thông tuyến đường sắt cầu Crimea, những nỗ lực của phương Tây ngăn cản Nga sát nhập Crimea bất thành.

putin choi khuc con cau mung nam moi Những khoảnh khắc khó khăn nhất trong chặng đường 20 năm lãnh đạo nước Nga của ông Putin

Ông Putin phát biểu, khoảng thời gian xảy ra các cuộc tấn công khủng bố ở Moscow và Beslan là những khoảnh khắc khó khăn ...

putin choi khuc con cau mung nam moi Putin từng suýt bị “sa thải” năm 1998 trước khi trở thành Tổng thống

Cựu quan chức Kremlin cho biết, một Thủ tướng có sức ảnh hưởng đã 2 lần tìm cách sa thải ông Putin khỏi vị trí ...

/ vnexpress.net