PSG từ chối chiêu mộ Ronaldo

Báo chí Pháp mới đây tiết lộ PSG đã từ chối cơ hội sở hữu siêu sao Cristiano Ronaldo do những lo ngại về sự bất ổn trong phòng thay đồ.

Tờ RMC Sport đưa tin, ngay khi Cristiano Ronaldo có ý định rời Man Utd, người đại diện của cầu thủ này đã làm việc với PSG. Đáng tiếc, nỗ lực của Jorge Mendes không mang lại kết quả khi đội bóng nước Pháp từ chối tham gia thương vụ chuyển nhương này.

Jorge Mendes cho rằng Ronaldo hoàn toàn có thể chơi cùng Mbappe và Lionel Messi. Thực tế, PSG được cho là "đã cân nhắc" đến Ronaldo trong một vài ngày. Tuy nhiên, ban lãnh đạo quyết định từ chối cơ hội mua Ronaldo. Nguồn tin từ tờ RMC tiết lộ rằng nhà đương kim vô địch Ligue 1 không còn hào hứng sở hữu những ngôi sao quá nổi bật theo kiểu Ronaldo, Messi hay Mbappe. Hơn nữa, hàng công PSG giờ đã quá chật chội.

PSG từ chối chiêu mộ Ronaldo - 1

PSG từ chối cơ hội sở hữu Ronaldo.

Tờ báo này cũng bình luận rằng bất chấp việc HLV Erik ten Hag khẳng định Ronaldo không phải để bán nhưng tương lai cầu thủ này lại trong trạng thái bất định. Việc Ronaldo không tham dự tour du đấu trước thềm mùa giải khiến anh nhận rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ Quỷ đỏ.

Ronaldo ghi được 24 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Man Utd ở mùa giải vừa qua. Đây là con số ấn tượng với một cầu thủ đã 37 tuổi và chơi ở giải đấu khắc nghiệt như Premier League. Tuy nhiên, chính CR7 cũng bị đặt đấu hỏi về khả năng đóng góp vào lối chơi chung cũng như trách nhiệm trong thành tích tệ hại của Man Utd ở mùa giải vừa qua.

Ngược lại, Ronaldo muốn ra đi vì Man Utd không thể giành vé dự Champions League. Đồng thời, anh bày tỏ sự thất vọng với các động thái chậm trễ của đội chủ sân Old Trafford trên thị trường chuyển nhượng. Đến lúc này, Man Utd mới chỉ công bố duy nhất một tân binh là Tyrell Malacia. Các bản hợp đồng khác như Frenkie de Jong, Lisandro Martinez hay thậm chí cả Eriksen vẫn ở chế độ chờ.

Ronaldo đang nhận mức lương lên đến 500.000 bảng/tuần, đây được cho là rào cản để anh có thể tìm kiếm đội bóng mới ở thời điểm này. Chelsea là câu lạc bộ hiếm hoi dành sự quan tâm cho đội trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha. Thiếu vắng Ronaldo, Man Utd vẫn có thể đánh bại Liverpool với tỉ số 4-0 trong trận giao hữu tối ngày 12/7 trên đất Thái Lan.

 https://vtc.vn/psg-tu-choi-chieu-mo-ronaldo-ar687623.html

PV / VTC News