Man Utd bỏ Ronaldo khỏi đội hình du đấu Thái Lan

Cristiano Ronaldo không có tên trong đội hình Man Utd sang Thái Lan du đấu tháng 7 này.

Theo Fabrizio Romano, Cristiano Ronaldo không cùng Man Utd sang Thái Lan du đấu. Đội chủ sân Old Trafford, do tân HLV trưởng Erik ten Hag dẫn dắt, lên đường đến Đông Nam Á tập huấn trước mùa giải vào hôm nay (8/7) và thi đấu giao hữu với Liverpool tại Bangkok.

Cách đây ít ngày, đại diện của đơn vị tổ chức trận đấu - ông Vinij Lertratanachai - khẳng định Ronaldo sẽ cùng Man Utd đến Thái Lan. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha xin vắng mặt vì lý do cá nhân và được đội bóng chủ quản đồng ý. Việc Ronaldo không tham dự có thể khiến sức hút của trận giao hữu giữa Man Utd và Liverpool tại Bangkok giảm đi đáng kể.

Man Utd bỏ Ronaldo khỏi đội hình du đấu Thái Lan - 1

 Ronaldo muốn rời Man Utd.
Cầu thủ 37 tuổi không tham gia các buổi tập gần đây của Man Utd, kể từ khi đội bóng này hội quân trở lại sau kỳ nghỉ. Ronaldo xin nghỉ tập đúng thời điểm những tin đồn về việc anh muốn rời đội chủ sân Old Trafford rộ lên.

Man Utd phải đăng thông báo trên trang chủ rằng Ronaldo xin nghỉ tập để trở về Bồ Đào Nha giải quyết việc gia đình. Dù vậy, điều này không đủ xóa tan sự hoài nghi của các cổ động viên Quỷ đỏ cũng như truyền thông quốc tế.

Theo Daily Mail, Ronaldo bày tỏ mong muốn được rời khỏi Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 để chuyển tới một CLB được dự Champions League. Siêu sao người Bồ Đào Nha muốn góp mặt ở giải đấu danh giá nhất châu Âu, điều mà Man Utd không thể đáp ứng ở mùa giải 2022/23.

Đội chủ sân Old Trafford không muốn để Ronaldo ra đi ở thời điểm này. Dù vậy, người đại diện của CR7 - Jorge Mendes - đang tích cực đàm phán với các đội bóng lớn, trong đó có Bayern Munich và Chelsea.

Ronaldo trở về Man Utd ở mùa giải 2021/22. Anh ghi 24 bàn, có 3 kiến tạo trên mọi đấu trường, trong đó có 6 bàn sau 7 trận ở Champions League. Tuy nhiên, Ronaldo vẫn không giúp được Man Utd thoát cảnh trắng tay và phải chơi tại Europa League mùa này. 

Sau khi mùa giải 2021/22 kết thúc, Man Utd mất một ngôi sao lớn là Paul Pogba khi cầu thủ này kết thúc hợp đồng và từ chối gia hạn. Ở chiều ngược lại, Quỷ đỏ chưa chiêu mộ được tân binh nào đáng chú ý. 

https://vtc.vn/man-utd-bo-ronaldo-khoi-doi-hinh-du-dau-thai-lan-ar686544.html

SONG NGỌC / VTC News