PSA - Xứng danh thương hiệu quốc gia

Với phương châm “Tận Tay - Tận Tâm” các dịch vụ được Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA) triển khai đã và đang nhận được sự hài lòng của khách hàng trên cả nước.

Nhiều năm qua, với đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, giàu nhiệt huyết, đồng hành cùng các nhân sự chủ chốt giàu kinh nghiệm, đã và đang dần khẳng định vị thế và thương hiệu của PSA trong lĩnh vực quản lý tòa nhà hiện diện không chỉ ở Hà Nội, TP HCM mà còn ở Đà Nẵng, Thanh Hóa… PSA luôn thể hiện quyết tâm nỗ lực không ngừng đem lại dịch vụ tốt nhất, lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng và đối tác.

psa xung danh thuong hieu quoc gia

PSA chuẩn bị bữa ăn trưa cho CBCNV tại Viện Dầu khí

Các dịch vụ tại tòa nhà do PSA quản lý vận hành gồm dịch vụ bảo vệ an ninh; vệ sinh - cảnh quan - môi trường; vận hành - bảo trì bảo dưỡng - sửa chữa các hệ thống kỹ thuật; đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ, trông giữ xe... Đây là các dịch vụ được quy chuẩn, do đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm thực hiện.

Đặc biệt, toàn bộ đội ngũ bảo vệ an ninh đều được cấp đầy đủ chứng chỉ nghiệp vụ bảo vệ chuyên nghiệp và được tập huấn thường xuyên về công tác phòng chống cháy nổ, cứu hộ cứu nạn tại các tòa nhà cao tầng. Đây là lực lượng quan trọng trong phòng chống tai nạn, giảm thiểu thiệt hại về người và vật chất khi xảy ra những sự cố bất khả kháng như thiên tai, cháy nổ mà rất nhiều tòa nhà, công ty dịch vụ vẫn chưa thực sự coi trọng.

Ở đây cần nói thêm rằng, đối với PSA, văn hóa kinh doanh là tính kỷ luật cao, tuân thủ chặt chẽ và nghiêm túc mọi quy định, quy trình... Những vấn đề liên quan đến công tác quản lý, vận hành tòa nhà và cung cấp dịch vụ đều đã được thẩm định, ban hành và kiểm soát thường xuyên.

Bên cạnh các dịch vụ về kỹ thuật và an ninh - an toàn, dịch vụ phục vụ suất ăn do PSA cung cấp cũng là điểm mạnh luôn được các doanh nghiệp sử dụng đánh giá cao. Dịch vụ này được PSA triển khai cách đây 10 năm tại các tòa nhà và trường học do công ty quản lý vận hành. Mỗi ngày, PSA cung cấp suất ăn chia khay cho hàng nghìn cán bộ, nhân viên và học sinh. Thực đơn được PSA thường xuyên thay đổi theo ngày, theo mùa và phù hợp với lứa tuổi. Vào cuối tuần, PSA lại có thực đơn đặc biệt để khách hàng đổi bữa và ăn theo đĩa. Ngoài ra, PSA còn cung cấp tiệc buffet/tiệc bàn theo yêu cầu của khách hàng tại khu vực phòng ăn riêng (VIP) hoặc phòng ăn lớn. Trong 10 năm triển khai dịch vụ suất ăn văn phòng, khách hàng của PSA ngày càng hài lòng với chất lượng bữa ăn, đảm bảo đủ dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm, thực đơn đa dạng, ngon miệng và hợp khẩu vị.

Chúng tôi đã tìm hiểu thì được biết PSA luôn kiểm soát chặt chẽ nguồn gốc thực phẩm, sử dụng thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm tra thường xuyên từ tận cơ sở nuôi trồng. Trong suốt quá trình sơ chế, xuất nhập thực phẩm và chế biến thành món ăn, các nhân viên bếp ăn luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chế biến thực phẩm theo đúng tiêu chuẩn của Hệ thống ISO 22000:2005 do Tổ chức GIC (Guardian Independent Certification) của Anh chứng nhận và kiểm soát.

psa xung danh thuong hieu quoc gia

Vào ngày 20-12-2018, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Bộ Công Thương đã long trọng tổ chức lễ trao chứng nhận, biểu trưng cho các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018 (giai đoạn 2018-2020), trong đó có PSA.

Như vậy, 4 năm liền (hai lần liên tiếp) PSA được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản.

PSA đã và sẽ tiếp tục không ngừng nỗ lực với phương châm “Tận Tay - Tận Tâm” của tập thể người lao động trong mỗi sản phẩm dịch vụ cung cấp tới khách hàng để PSA luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản. PSA sẽ đại diện cho Thương hiệu Quốc gia về uy tín và chất lượng sản phẩm dịch vụ, cam kết hoàn thành mọi sứ mệnh đối với khách hàng, sản phẩm dịch vụ, người lao động và cộng đồng.

Tùng Dương

psa xung danh thuong hieu quoc gia Tổng Giám đốc PVN kiểm tra công tác đảm bảo an toàn và chúc Tết trên các công trình biển của PVEP Lô 01&02

Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sảnViệt Nam (3/2/1930 – 3/2/2019) và mừng Xuân Kỷ Hợi 2019, sáng ngày 03/2/2019 (tức ...

psa xung danh thuong hieu quoc gia PVN báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh đầu năm 2019

Năm 2019 là năm thứ tư Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thực hiện Chiến lược phát triển ngành Dầu khí Việt Nam đến năm ...

psa xung danh thuong hieu quoc gia Tháng 1/2019, nộp ngân sách Nhà nước toàn PVN ước đạt 8,2 ngàn tỷ đồng

Trong tháng 1/2019, cơ bản các chỉ tiêu sản xuất của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đều hoàn thành và hoàn thành vượt ...

psa xung danh thuong hieu quoc gia PVN, BSR trao quà Tết Kỷ Hợi 2019 tại tỉnh Hưng Yên

Ngày 27/01/2019, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) phối hợp với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) tổ chức chương ...