Theo thông báo trên Instagram cá nhân, vợ chồng tài tử Tom Hanks đang ở Australia và đã có kết quả dương tính với nCoV.

Theo thông báo của Tom Hanks, vợ chồng ông đang ở Australia. Do cảm thấy mệt mỏi, đau nhức, giống như cảm lạnh, vợ ông có sốt nhẹ, ớn lạnh nên đã được xét nghiệm. Kết quả là tài tử Tom Hanks và vợ là nữ diễn viên Rita Wilson đều đã nhiễm nCoV. Tài tử 63 tuổi cũng cho biết ông và vợ sẽ tuân thủ theo các yêu cầu của cơ quan y tế. 

vo chong tai tu tom hanks nhiem ncov
Vợ chồng Tom Hanks 

Thông báo này được đưa ra giữa lúc số ca nhiễm tại Mỹ đã tăng lên vượt mốc 1.000, và Tổng thống Donald Trump vừa công bố lệnh cấm việc di chuyển giữa châu Âu và Mỹ trong vòng 30 ngày, kể từ 13/3.

Tom Hanks và vợ đến Australia để quay bộ phim về Elvis Presley của đạo diễn El Lu Presmann và hãng Warner Bros. Trong phim, Hanks đóng vai  Đại tá Tom Parker, người quản lý lâu năm của Presley. 

Tom Hanks và vợ là 2 ngôi sao đầu tiên dương tính với Covid-19. Hiện, Australia - nơi vợ chồng diễn viên Tom Hanks đang lưu trú đã có 127 ca nhiễm nCoV và 3 ca tử vong. 

vo chong tai tu tom hanks nhiem ncov Cầu thủ Juventus nhiễm nCoV

Theo thông báo của CLB Juventus, Daniele Rugani đã nhiễm nCoV. Trước đó, hôm 9/3, cầu thủ này không thi đấu, nhưng vẫn có mặt trên băng ...

vo chong tai tu tom hanks nhiem ncov Số ca nhiễm mới nCoV tại Italy tiếp tục tăng chóng mặt

Theo Cơ quan Bảo vệ Dân sự Italy, trong 24 vòng giờ, số ca nhiễm nCoV mới ở quốc gia này đã tăng tới 28% ...

 

Ngày đăng: 09:01 | 12/03/2020

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống