Kíp xe của nước chủ nhà Nga vượt qua ba đối thủ mạnh, giành quyền tranh tài với Trung Quốc cùng hai đội khác trong trận chung kết.

t 72 nga se so tai cung type 96b trung quoc trong chung ket tank biathlon 2018

Các kíp lái Nga hôm qua tham gia lượt đấu thứ hai của vòng bán kết Giải đua xe tăng Tank Biathlon trong khuôn khổ giải đấu quân sự quốc tế Army-2018. Tại vòng đấu này, Nga đã đánh bại các đội tuyển của Venezuela, Armenia và Mông Cổ để giành quyền vào chung kết, RT đưa tin.

Mỗi đội gồm ba kíp lái phải điều khiển xe tăng hoàn thành 4 vòng đua tiếp sức, vượt chướng ngại vật, tiêu diệt mục tiêu mô phỏng xe tăng, trực thăng và bộ binh địch bằng pháo chính và súng máy.

Trong lượt đấu thứ hai của vòng bán kết, cả 4 đội đều hoàn thành bài thi chỉ với một xe tăng T-72B3, không có đội nào gặp sự cố chết máy như xe tăng Type-96B Trung Quốc trong lượt đấu một ngày trước.

Lượt cuối của vòng bán kết sẽ diễn ra hôm nay với sự tham gia của Serbia, Belarus, Ấn Độ và Kazakhstan. Đội chiến thắng sẽ cùng Nga, Trung Quốc và đội có thành tích về nhì tốt nhất cùng góp mặt trong trận chung kết vào ngày 11/8.

t 72 nga se so tai cung type 96b trung quoc trong chung ket tank biathlon 2018 Xe tăng Nga khai hỏa diệt mục tiêu trên biển

Quân đội Nga lần đầu sử dụng xe tăng để tiêu diệt mục tiêu là tàu đổ bộ của đối phương trong cuộc diễn tập ...

t 72 nga se so tai cung type 96b trung quoc trong chung ket tank biathlon 2018 Nga cải tiến “xe tăng phản lực” T-80BVM đưa tới Bắc Cực

Phiên bản T-80BVM được cải tiến với động cơ tuốc bin khí có khả năng khởi động ở nhiệt độ tới -40 độ C.

t 72 nga se so tai cung type 96b trung quoc trong chung ket tank biathlon 2018 Hoạt động quân sự dồn dập gần biên giới Nga

Quân đội Mỹ vừa thông báo với Đức về việc đưa thiết bị quân sự hạng nặng tới một số địa điểm chiến lược ở ...

Ngày đăng: 14:45 | 09/08/2018

/ https://vnexpress.net