Giám đốc điều hành Miguel Angel Gil Marin của Atletico Madrid vừa tiết lộ, tiền đạo Antoine Griezmann sẽ đầu quân cho Barca vào đầu tháng 7.

Kết thúc mùa giải 2018-2019, Griezmann đã chính thức nói lời chia tay Atletico Madrid. Chân sút người Pháp được rất nhiều CLB lớn theo đuổi, trong đó nổi bật nhất là Barca.

Mặc dù vậy, Griezmann lại tỏ ra khá ỡm ờ về tương lai của mình. Thậm chí, cầu thủ này còn cho rằng, anh sẽ không tiếp tục chơi bóng tại Tây Ban Nha. Thông tin nói trên hiển nhiên khiến các CĐV Barca cảm thấy lo lắng.

sau 4 thang di dem griezmann se den barcelona

Nhiều thông tin cho rằng, Griezmann chắc chắn sẽ đến Barca

Không những vậy, còn có nguồn tin cho rằng Griezmann không thể đến Barca. Lý do là siêu sao Lionel Messi không muốn làm đồng đội với cầu thủ này, sau khi đã đưa ra lời mời từ năm 2018 nhưng lại bị Griezmann từ chối.

Nhưng thông tin mới nhất đã mang tới niềm vui cho CĐV Barca. Giám đốc điều hành Gil Marin của Atletico cho biết: “Tôi biết Antoine Griezmann sẽ đến đâu từ tháng 3/2019. Anh ấy sẽ chuyển đến đầu quân cho Barcelona”.

Theo ông Gil Marin, Griezmann đã “đi đêm” với Barca từ tháng 3/2019. Cả hai bên đã ký hợp đồng sơ bộ với nhau từ thời điểm đó.

Theo hợp đồng Antoine Griezmann gia hạn với Atletico Madrid vào hè 2018, điều khoản phá vỡ của tuyển thủ Pháp là 200 triệu euro. Tuy nhiên, con số này giảm xuống còn 120 triệu vào ngày 1/7/2019. Vì thế, đội bóng xứ Catalan chờ đến ngày 1/7 để chính thức vung tiền giải phóng cho Antoine Griezmann.

sau 4 thang di dem griezmann se den barcelona

Barcelona có thể đã mua xong Griezmann từ 3 tháng trước

Tương lai của tiền đạo Antoine Griezmann ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 dường như đã sáng tỏ sau lời tiết lộ từ giám đốc ...

sau 4 thang di dem griezmann se den barcelona

Neymar: 'Trở lại Barcelona hoặc không đâu cả'

Tiền đạo người Brazil đang làm mọi cách để có thể tái ngộ cùng Lionel Messi và Luis Suarez trong màu áo Barcelona vào mùa ...

Ngày đăng: 13:26 | 13/06/2019

/