Đăng Khôi, Neko Lê phải ra về sau vòng công diễn 4 "Anh trai vượt ngàn chông gai" khiến nhiều khán giả bất ngờ, tiếc nuối.

Tập 10 Anh trai vượt ngàn chông gai lên sóng với màn đấu song ca và đấu nhóm giữa 4 nhà. Cả 4 nhà đã mang đến những màn trình diễn bùng nổ, xúc động với nỗ lực tôn vinh văn hoá, đưa nghệ thuật truyền thống Việt Nam đến gần hơn với khán giả. 

Kết quả vòng công diễn 4

Kết quả vòng công diễn 4 "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Kết thúc 8 màn trình diễn của công diễn 4, tổng điểm hỏa lực của 3 vòng đấu (solo, song ca và nhóm) quyết định một nhà an toàn và 3 nhà nguy hiểm. 4 anh tài có điểm bình chọn cá nhân thấp nhất trong 3 nhà nguy hiểm phải tạm dừng hành trình.

Kết quả nhà Trẻ đã giành chiến thắng và 4 anh tài phải nói lời chia tay chương trình gồm Đăng Khôi (nhà Cá Lớn), Neko Lê (nhà Chín Muồi) Phạm Khánh Hưng và Nguyễn Trần Duy Nhất (nhà Mứt Gừng).

Đăng Khôi, Neko Lê bị loại khiến nhiều khán giả bất ngờ. Trên các trang mạng xã hội, nhiều khán giả tranh luận về số điểm và phần thể hiện của 2 anh tài này. Khả năng ca hát ổn định, ngoại hình sáng cùng sự nỗ lực không ngừng đã giúp Đăng Khôi nhận được nhiều sự ủng hộ. 

Đăng Khôi bị loại khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Đăng Khôi bị loại khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Còn Neko Lê có độ nhận diện cao, khả năng rap và dàn dựng tiết mục sân khấu đều ghi điểm với khán giả. Tuy nhiên, yếu tố lượng fan đông đảo của các thí sinh khác tại trường quay cũng là biến số quan trọng, khiến kết quả của cuộc thi trở nên khó dự đoán.

"Đăng Khôi hát hay mà được chia ít đất diễn quá"; "Tiếc Đăng Khôi rất nhiều, mong là Đăng Khôi sau này sẽ vẫn tiếp tục toả sáng trên con đường nghệ thuật"; "Nhìn thấy sự cố gắng của Neko qua từng công diễn, thật sự không nỡ để Neko ra về", "Neko là người kết nối mọi người, không chỉ với 32 anh còn lại mà còn cả fan, lan toả sự tích cực luôn ấy, thực sự rất buồn khi anh phải ra về. Cảm ơn vì những đóng góp của Neko trên hành trình vừa qua"; "Luôn luôn nghĩ Neko sẽ an toàn vì những công diễn trước, điểm của Neko rất cao",... là bình luận của nhiều khán giả.

Các nghệ sĩ rời cuộc chơi đều chia sẻ cảm xúc mãn nguyện sau hành trình "vượt chông gai". Là anh tài ra về ở nhà Cá Lớn, Đăng Khôi chia sẻ rằng bản thân đã hoàn thành tâm niệm cá nhân khi đến chương trình, đó là mang lại niềm vui cho mẹ, cho gia đình nhỏ của mình và tự hào khi được đồng hành cùng các anh em mà anh rất trân trọng.

“Tôi cũng thực hiện được ước nguyện của mình, được thăng hoa trên sân khấu cùng 32 anh em. Có những tiết mục tôi rất tự hào, ở đó mình cũng đã có những dấu ấn”, anh tâm sự.

 

Đăng Khôi cũng nhắn nhủ đến khán giả: "Dù phải tạm dừng bước, Khôi tin rằng đây chỉ là khởi đầu cho hành trình tuyệt vời phía trước. Khôi không buồn, các bạn cũng đừng buồn nhé. Chặng đường dù ngắn hay dài, đi được bao xa không quan trọng, điều ý nghĩa hơn hết là Khôi đã trọn vẹn cống hiến cho khán giả từng khoảnh khắc trên sân khấu. Khôi hạnh phúc vì các bạn luôn ủng hộ Khôi trong hành trình này". 

Các thành viên nhà Chín Muồi bật khóc khi Neko Lê tạm dừng chân ở chương trình.

Các thành viên nhà Chín Muồi bật khóc khi Neko Lê tạm dừng chân ở chương trình.

Neko Lê là anh tài của nhà Chín Muồi chia tay chương trình. Giây phút biết mình bị loại, nam đạo diễn bình tĩnh, nghẹn ngào nói với các đồng đội rằng, bản thân đã rất mãn nguyện vì đã được đồng hành với các anh tài lâu hơn, ngoài mong đợi của bản thân. 

“Hôm qua anh có tâm sự với anh Tự Long rằng, đã quen với cái nhịp này rồi. Nhưng kể từ ngày mai mình phải setup lại mọi thứ”, Neko chia sẻ. Nghe những lời chia sẻ của Neko, các thành viên còn lại của nhà Chín Muồi bật khóc, ôm lấy đồng đội vì tiếc nuối.

Neko Lê nói chương trình đã tiếp cho anh ngọn lửa để làm nóng nhiệt huyết với âm nhạc. “Neko rất tự hào về bản thân mình. Neko không biết hát, không biết nhảy. Chưa bao giờ đứng trên sân khấu. Đi đến đây đã là quá nhiều rồi. Nếu đây là một giấc mơ, thì đến đây không còn gì để mơ nữa. Anh trai vượt ngàn chông gai đã cho mình một ngọn lửa, đã làm nóng nhiệt huyết của mình với âm nhạc. Cảm ơn chương trình đã cho tôi xuất hiện. Tôi có một món lời lớn nhất, đó chính là 33 anh em”, vị đạo diễn trẻ chia sẻ với chương trình. 

Trong khi đó, Nguyễn Trần Duy Nhất dừng chân tại vòng công diễn là điều không khó đoán. So với những anh tài có thế mạnh về ca hát, vũ đạo, Duy Nhất khó có thể tỏa sáng. Tuy nhiên, màn hoá thân thành Cường Seven của Duy Nhất cũng để lại ấn tượng trong lòng khán giả. 

Nguyễn Trần Duy Nhất, Phạm Khánh Hưng mãn nguyện rời khỏi chương trình.

Nguyễn Trần Duy Nhất, Phạm Khánh Hưng mãn nguyện rời khỏi chương trình.

Rời khỏi chương trình, Nguyễn Trần Duy Nhất cho biết anh rất vui vẻ, mãn nguyện vì có quá nhiều trải nghiệm trong chương trình, nên không cảm thấy buồn.

“Đến với chương trình, Nhất muốn mang đến tinh thần tích cực, nên khi Nhất ra về, lúc nào cũng nở một nụ cười để cho các anh yên tâm. Lúc vào chương trình, Nhất có ghi chú lại là xin hứa được khóc một lần. Mình đã vượt chỉ tiêu đó luôn rồi”, Duy Nhất nói.

Nguyễn Trần Duy Nhất cũng cho biết, anh cảm thấy đáng tiếc nhất là việc đàn anh Phạm Khánh Hưng phải ra về cùng mình. 

Phạm Khánh Hưng tâm sự với chương trình việc đến công diễn 4 là chặng đường xa ngoại dự tính của anh, vì anh cho rằng các anh tài khác, nam nghệ sĩ trẻ khác quá giỏi so với mình.

Bên cạnh đó, giọng ca Vì sao thế còn tâm sự, việc bản thân chấp nhận đến với chương trình cũng là sự can đảm của bản thân, vì anh tin lựa chọn này hứa hẹn sẽ có kết quả tốt đẹp về sau. “Chấp nhận thay đổi, đi con đường mới. Mình tin con đường đó có ánh sáng tốt đẹp hơn”, anh nói.

https://vtcnews.vn/neko-le-dang-khoi-bi-loai-o-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-khan-gia-tiec-nuoi-ar894464.html

Ngày đăng: 09:21 | 08/09/2024

Lê Chi / VTC News