Chân sút số một của SLNA, Michael Olaha bất ngờ chia tay CLB này trong sự ngỡ ngàng của NHM và quyết định gia nhập đội bóng tại Israel.

Tiền đạo ngoại binh của SLNA, Michael Olaha đã bất ngờ chấp nhận lời đề nghị của CLB Hapoel Tel-Aviv tại giải Ngoại hạng Israel và sẽ rời V.League sau khi mùa giải 2019 kết thúc.

 

chan sut slna bat ngo gia nhap clb co so ma o chau au

Michael Olaha trong máu áo SLNA.

Olaha gia nhập SLNA từ mùa bóng 2017 và được HLV Đức Thắng đặt nhiều kỳ vọng trên hàng công. Không chỉ chơi tốt trong vai trò tiền đạo, ngoại binh sinh năm 1997 còn đáp lại niềm tin từ BHL bằng lối chơi đầy nhiệt huyết, lên công về thủ nhịp nhàng.

Ở mùa giải năm nay, hàng công của SLNA "cùn" đi rất nhiều do sự thiếu vắng Phan Văn Đức và đặc biệt là từ phong độ kém sau chấn thương của Olaha .

 

chan sut slna bat ngo gia nhap clb co so ma o chau au

Hapoel Tel-Aviv xác nhận chiêu mộ thành công Michael Olaha.

Dù vậy, anh vẫn là một cầu thủ quan trọng trong đội hình của SLNA. Việc Olaha bất ngờ đồng ý kí hợp đồng 4 năm với CLB Hapoel Tel-Aviv là điều khá bất ngờ khi chỉ mới đầu mùa giải năm nay, anh từng tuyên bố coi "SLNA như là nhà" của mình.

Anh sẽ rời SLNA theo dạng chuyển nhượng tự do khi V.League 2019 kết thúc. Hapoel Tel-Aviv là một trong các CLB truyền thống bậc nhất Israel với 13 chức vô địch quốc nội và hiện đang đứng thứ 8 trên BXH tại giải đấu này. Ngoài ra, họ cũng có nhiều lần góp mặt ở vòng bảng Champions League lẫn Europa League.

chan sut slna bat ngo gia nhap clb co so ma o chau au

'Thái Lan sẽ đánh bại tuyển Việt Nam nhờ lợi thế sân nhà'

King's Cup 2019: Giành chiến thắng thuyết phục trước Ấn Độ bằng tỷ số 3-1, HLV Remko Bicentini của ĐT Curacao thẳng thắn muốn gặp ...

chan sut slna bat ngo gia nhap clb co so ma o chau au

Tuyển Việt Nam giương cao áo đấu động viên Đình Trọng

King's Cup 2019: Chiếc áo đấu số 21 của Đình Trọng đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam ở trận mở màn đối đầu Thái ...

chan sut slna bat ngo gia nhap clb co so ma o chau au

'Tuấn Anh đá chính, Thái Lan sẽ khó bắt bài tuyển Việt Nam'

Bình luận viên (BLV) Ngô Quang Tùng cho rằng HLV Park Hang-seo tung vào sân đội hình mạnh nhất, chờ đợi sự thú vị đến ...

Ngày đăng: 21:21 | 05/06/2019

/