Pogba: Tôi không xứng đáng giành Quả bóng Vàng

Paul Pogba thừa nhận mình không xứng đáng với Quả bóng Vàng nhưng hy vọng một đồng đội tại ĐT Pháp giành danh hiệu này năm nay.

Tiền vệ của Manchester United khẳng định không phải anh, mà đồng đội tại ĐT Pháp lên ngôi tại World Cup 2018 mới là những người xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay.

Với tư cách là những nhà vô địch World Cup 2018 thì ngoài Paul Pogba, ĐT Pháp cũng đóng góp nhiều cái tên như N\'Golo Kante (Chelsea), Hugo Lloris (Tottenham), Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain), Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Raphael Varane và Karim Benzema (Real Madrid).

pogba toi khong xung dang gianh qua bong vang

Các cầu thủ của ĐT Pháp nắm ưu thế lớn nhờ chức vô địch World Cup.

Chia sẻ với phóng viên AFP, Pogba thể hiện sự khiêm nhường: ""Cho dù đó là Grizou (Antoine Griezmann), Kylian [Mbappe] hay Raph [Varane] thì họ cũng đều xứng đáng với danh hiệu Quả Bóng Vàng, nhiều hơn tôi."

"Tôi không thể chọn đích danh một người. Nhưng từ tận sâu trong lòng mình, tôi muốn một trong số họ có thể giành được danh hiệu năm nay. Và đừng quên chúng tôi còn cả Kante nữa. Có quá nhiều cái tên xứng đáng, tôi không thể nào cạnh tranh với họ được."

Kể từ năm 2008 tới nay, danh hiệu Ballon d\'Or chỉ luân phiên thuộc về hai siêu sao Cristiano Ronaldo hoặc Lionel Messi. Tuy nhiên, với những diễn biến của bóng đá thể giới trong thời gian qua, rất có thể người được xướng tên năm nay sẽ là một gương mặt hoàn toàn mới.

pogba toi khong xung dang gianh qua bong vang NÓNG: Ấn định thời gian M.U sa thải Mourinho

Nếu M.U thi đấu không tốt, HLV Jose Mourinho hoàn toàn có thể bị sa thải ngay sau trận đấu với Newcastle tại vòng 8 ...

pogba toi khong xung dang gianh qua bong vang Lộ danh tính 6 cầu thủ MU muốn lật đổ Mourinho

Không phải chỉ riêng Pogba, Mourinho còn gặp vấn đề với nhiều cầu thủ khác của Man Utd, trong đó có cả đội trưởng Valencia.

pogba toi khong xung dang gianh qua bong vang Mourinho ám chỉ Pogba: ‘Không ai là số một ở Manchester United’

Trong buổi họp báo trước trận gặp West Ham, HLV MU Jose Mourinho nhấn mạnh tại sân Old Trafford, không có ngôi sao nào được ...

pogba toi khong xung dang gianh qua bong vang Barca và Pogba: Muốn mua, nhưng tiền ở đâu?

Tờ Telegraph hoài nghi về tiềm lực tài chính của Barca, họ không tin đội bóng xứ Catalan có đủ tiền mua Paul Pogba.

/ http://danviet.vn