Pogba hết cửa đến Real Madrid, Klopp phũ PSG

Tin bóng đá 30-12: Paul Pogba hết cửa sang Real Madrid, HLV trưởng Liverpool, Jurgen Klopp phũ PSG là những tin bóng đá mới nhất hôm nay.

Paul Pogba hết cửa sang Real Madrid

Tiền vệ người Pháp vẫn đang được đồn thổi muốn rời Manchester United để sang Real Madrid, làm việc cùng HLV trưởng Zinedine Zidane.

Real Madrid nói với Zidane, hãy quên Paul Pogba đi

Tuy nhiên, AS cho hay, lãnh đạo Real Madrid đã nói với thuyền trưởng người Pháp, CLB sẽ không có động thái nào cho Paul Pogba trong năm 2020.

Real Madrid liên kết mạnh mẽ với Paul Pogba trong suốt mùa hè nhưng không đạt về giá cả với MU nên kế hoạch tái xây dựng đội hình ở Bernabeu của Zidane bị đổ bể.

Dù vậy, Zidane được cho không từ bỏ và vẫn đề nghị Real Madrid mua bằng được. Nhưng lãnh đạo Kền kền có câu trả lời mới nhất cho nhà cầm quân này: hãy quên đi Paul Pogba.

Lý do, với sự có mặt của Federico Valverde nơi tuyến giữa, Real Madrid tin rằng không cần phải bỏ số tiền vượt quá 120 triệu bảng để mua Paul Pogba về.

Paul Pogba trở lại sau chấn thương, vào sân từ ghế dự bị ở trận MU gặp Watford và Newcastle, tuy nhiên vắng mặt trong danh sách ở chiến thắng mới nhất (2-0 trước Burnley) của Quỷ đỏ.

Jurgen Klopp thẳng thừng từ chối PSG

Thuyền trưởng Jurgen Klopp thẳng thừng từ chối PSG khi lãnh đạo nhà vô địch Ligue 1 lén ‘đi đêm’ mời về thay thế Thomas Tuchel trong tương lai gần.

Klopp từ chối PSG, tuyên bố không có ý định rời Liverpool

Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool từ tháng 10/2015, và từng bước thay đổi mạnh mẽ Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Sau khi vuột cơ hội lên đỉnh châu Âu năm trước đó, mùa vừa qua Liverpool đã hưởng niềm vui của nhà vô địch Champions League sau chiến thắng thuyết phục ở trận chung kết toàn Anh - trước Tottenham.

Và ngôi vương Premier League mà Liverpool tìm kiếm bao năm cũng đang dần thành hiện thực ở mùa giải năm nay. Hiện tại Liverpool của Klopp đang bỏ xa Leicester City xếp nhì, chưa kể đá ít trận hơn, còn Man City thì đã… đầu hàng.

Klopp cũng khiến fan Liverpool yên lòng khi mới đây gia đặt bút ký mới đến 2024, thêm 2 năm so với hợp đồng cũ. Ông cũng thể hiện rõ mong muốn được gắn bó lâu dài với Liverpool bằng câu trả lời rõ ràng với lãnh đạo PSG, ‘đi đêm’ mời ông về thay Thomas Tuchel.

Theo le10sport, Giám đốc thể thao PSG, Leonardo đã có cuộc gặp với HLV Klopp trước lễ Giáng sinh, mời ông về ngồi “ghế nóng” ở sân Công viên các Hoàng tử. Thế nhưng, HLV người Đức đã thẳng thừng từ chối. Ông nói rõ rằng, không có ý định rời Liverpool.

L.H

"Siêu kinh điển" bất phân thắng bại: Barcelona "hút chết"!

Real Madrid và Barcelona cầm chân nhau 0-0 ở trận đá bù vòng 10 La Liga diễn ra trên sân Camp Nou rạng sáng 19/12.

Guardiola: "Man City sẽ chơi hai trận ra trò trước Real"

HLV Guardiola tin rằng việc sớm gặp những ông lớn như Real là điều bắt buộc nếu Man City muốn vô địch Champions League.

Các đội phản ứng ra sao sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League?

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League đã giúp chúng ta xác định được 8 cặp đấu vô cùng hấp dẫn giữa những đội ...

/ vietnamnet.vn