Phương Thanh nhớ 3 năm ngày mất của Minh Thuận

"Chúng ta hôm nay sẽ nhớ một người", Phương Thanh nói với các nghệ sĩ bước ra từ hãng đĩa Kim Lợi cách đây hơn 20 năm.

Ngày 18/9 đánh dấu tròn 3 năm mất của cố nghệ sĩ Minh Thuận (18/9/2016 - 18/9/2019).

Sáng nay, Phương Thanh đăng dòng chia sẻ ngắn: "Ngũ hổ tướng của Kim Lợi - 20 năm. Các tình yêu chúng ta hôm nay sẽ nhớ một người" để nhắn nhủ với các đồng nghiệp tưởng nhớ Minh Thuận.

Nữ ca sĩ cũng đăng nhiều ảnh chụp cũ với Minh Thuận, cùng video ca nhạc "Tình xuân 5" nổi tiếng một thời. Trong tấm ảnh chụp cùng đồng nghiệp quá cố thời trẻ, Phương Thanh viết: "Lúc này ngoài 25 tuổi của Chanh. Hai em măng còn non lắm. Anh Thuận có mái tóc đẹp hơn con gái".

Phương Thanh khen tóc Minh Thuận đẹp hơn con gái. Ảnh chụp khi cô 25 tuổi. 

Ngắm những khoảnh khắc đẹp, khán giả xúc động, nhớ Minh Thuận và ngưỡng mộ tình bạn của Phương Thanh dành cho đàn anh. 

Minh Thuận qua đời vì ung thư phổi năm 2016 ở tuổi 47. Gia đình kể, những ngày cuối đời, anh trị bệnh được nửa tháng thì dừng vì sức khỏe quá yếu, không thể tiếp nhận việc điều trị. Cuối cùng, anh ra đi trong lúc ngủ.

Minh Thuận sống đời thầm lặng, bạn bè và đồng nghiệp ai cũng thương quý. Trong đám tang Minh Thuận, nhiều nghệ sĩ khóc đến không đứng nổi.

Những khoảnh khắc đẹp trong tình bạn của Phương Thanh và Minh Thuận.

Tháng 4 năm nay, Phương Thanh hát lại hit "Dù có là người tình" của cố nghệ sĩ Minh Thuận trong chương trình "60 phút rực rỡ". Dù từng hát nhiều lần và ra cả MV nhưng nhiều khán giả khẳng định đây là bản cảm xúc nhất của Phương Thanh. Về phía mình, Phương Thanh cũng khóc suốt tiết mục. Đến khi chương trình khép lại, cô vẫn nghẹn ngào, không nói nên lời. 

Hãng đĩa Kim Lợi thành lập từ khoảng đầu thập niên 1990, là cái nôi tạo đà cho nhiều ngôi sao nhạc nhẹ suốt giai đoạn vàng của nhạc Việt, từ Lê Tuấn, Ngọc Sơn, Đình Văn... đến thế hệ của Phương Thanh, Minh Thuận cùng "Ngũ hổ tướng" nổi danh một thời.

Phương Thanh nghẹn ngào hát “Giã từ dĩ vãng” trong “Ký ức vui vẻ“
Phương Thanh đăng ảnh chịu tang, phản pháo tin đồn là người thứ 3
Phương Thanh xả tang bố của con gái, trút món nợ ân tình
/ vietnamnet.vn