Phóng viên Thái Lan khoe Chanathip hơn Quang Hải, HLV Park Hang Seo đáp trả cực hay

HLV Park Hang Seo cho rằng Quang Hải đủ sức chơi tốt ở Nhật Bản và thậm chí còn nhận được lời mời từ giải đấu còn lớn hơn thế.

"Chanathip đá được ở Nhật thì Quang Hải cũng đá được ở Nhật. Tất nhiên, việc đó còn phụ thuộc vào CLB nhưng Quang Hải chẳng kém gì Chanathip cả. Tôi phải hỏi ngược lại anh rằng việc Quang Hải sang như thế có xứng đáng hay không", HLV Park Hang Seo chia sẻ khi được một phóng viên Thái Lan hỏi về khả năng chơi bóng ở Nhật Bản của Quang Hải. "Thực ra, có một giải cao hơn giải Nhật đang gửi lời mời đến Quang Hải, đó là giải đấu ở Tây Ban Nha".

Quang Hải có năm thi đấu 2019 rất thành công. Cầu thủ sinh năm 1997 chinh phục 3 danh hiệu: V-League, cúp Quốc gia, Siêu cúp Quốc gia và lọt vào chung kết AFC Cup liên khu vực cùng Hà Nội FC. Quang Hải cũng chinh phục danh hiệu Cầu thủ hay nhất Đông Nam Á và đang sáng cửa dành Quả bóng Vàng Việt Nam năm thứ hai liên tiếp.

phong vien thai lan khoe chanathip hon quang hai hlv park hang seo dap tra cuc hay
Quang Hải là cầu thủ hay nhất Đông Nam Á 2019.

Một số thông tin cho rằng Quang Hải sẽ xuất ngoại, song cá nhân cầu thủ này và Hà Nội FC chưa lên tiếng chính thức. Theo các chuyên gia, Quang Hải có thể sang Nhật Bản hoặc châu Âu thi đấu, chứ không lựa chọn Thái Lan làm bến đỗ như Văn Lâm, Duy Mạnh.

Quang Hải đang có 2 trận không ghi bàn ở ĐTQG. Dù vậy, cầu thủ này vẫn là ngòi nổ quan trọng trên hàng công Việt Nam. Theo ông Park, Quang Hải cùng đồng đội đang rất tập trung cho trận đấu với Thái Lan.

"Chúng tôi đều chuẩn bị tốt nhất để hướng đến thắng lợi. Trận này là trận cuối năm 2019, trận cuối của ĐTQG trong năm nay mà chúng ta phải gặp đối thủ rất lớn. Tôi và cầu thủ hiểu ý nghĩa trận này, các cầu thủ nhận thức được tầm quan trọng của trận này với nhân dân Việt Nam. Chỉ nhìn ánh mắt của họ thôi đã thể hiện rõ điều đó.

Tôi sợ áp lực đó gây ảnh hưởng không tốt cho cầu thủ. Tôi không muốn tạo không khí căng thẳng nhưng muốn cầu thủ thật tập trung. Tôi nghĩ họ đã duy trì tốt và có mọi điều kiện để có trận đấu tốt nhất", ông Park khẳng định.

phong vien thai lan khoe chanathip hon quang hai hlv park hang seo dap tra cuc hay Nishino: "Tôi bị áp lực trước khi gặp Việt Nam tại Mỹ Đình"

Trong buổi họp báo trước trận gặp Việt Nam HLV Nishino Akira của ĐT Thái Lan đã đề cập rất nhiều đến các cầu thủ ...

phong vien thai lan khoe chanathip hon quang hai hlv park hang seo dap tra cuc hay HLV Park: "Tôi thấy quyết tâm trong ánh mắt của cầu thủ Việt Nam"

HLV Park Hang-seo tin vào quyết tâm của các học trò, và bản thân ông cũng nắm được điểm yếu của Thái Lan trước trận ...

/ vtc.vn