Phong độ xuất sắc 4 trận chỉ lọt lưới 1 bàn, Đặng Văn Lâm được Muangthong ca ngợi

Đặng Văn Lâm được ca ngợi là hình mẫu về tinh thần thi đấu và sự chăm chỉ trong tập luyện ở Muangthong United.

Trang facebook của CLB Muangthong United vừa dành rất nhiều lời khen ngợi cho Đặng Văn Lâm. Bên cạnh phong độ ổn định thời gian gần đây, thủ môn Việt Nam được coi là một hình mẫu ở đội bóng vì sự chuyên nghiệp và cầu tiến trong tập luyện, thi đấu.

"Thủ môn đội tuyển Việt Nam mới chuyển đến đầu mùa này và gặp một vài khó khăn, đặc biệt là sự thích nghi trong giai đoạn đội bóng chuyển giao. Tuy nhiên kể cả những trận đấu mà anh không thể giúp đội nhà bảo vệ mành lưới, chúng ta vẫn rất quen thuộc với hình ảnh hò hét, động viên đồng đội mọi lúc của anh ấy. Những cổ động viên đứng phía sau sẽ hiểu rõ hơn ai hết", đội ngũ truyền thông của Muangthong United nhận xét về Đặng Văn Lâm.

phong do xuat sac 4 tran chi lot luoi 1 ban dang van lam duoc muangthong ca ngoi
Đặng Văn Lâm là hình mẫu về tinh thần thi đấu và sự chăm chỉ trong tập luyện.

"Mỗi khi nhận ra mình mắc sai sót hay để thủng lưới, anh luôn xem lại băng hình để tìm hiểu xem mình thiếu sót chỗ nào và cố gắng sửa chữa. Cùng lúc đó, Văn Lâm vẫn kiên trì tập luyện chăm chỉ, tập nhiều hơn cả những buổi tập thông thường cùng đội bóng. Anh ấy có cả những buổi tập riêng, cải thiện sự nhanh nhẹn.

Đặng Văn Lâm luôn nói về thành quả của sự khổ luyện. Anh ấy không bao giờ nhụt chí vì những thất bại mà luôn đứng dậy chiến đấu tiếp. HLV Alexandre Gama rất ấn tượng với sự nỗ lực của anh".

Sau khi gia nhập Muangthong United, Đặng Văn Lâm ngay lập tức chiếm được vị trí người gác đền số 1 của đội bóng. Tuy nhiên khi đội nhà khủng hoảng ở đầu mùa giải với một hàng phòng ngự tệ hại, thủ môn 26 tuổi cũng không duy trì được sự chắc chắn của mình và có một vài trận đấu chơi không tốt.

Tuy nhiên kể cả khi không đạt phong độ tốt, Đặng Văn Lâm vẫn "ghi điểm" trong mắt các cổ động viên Muangthong United bằng thái độ và tinh thần thi đấu đầy nhiệt huyết, quyết tâm của mình. Bên cạnh đó, sự nỗ lực trên sân tập của thủ môn này cũng được ghi nhận.

Trong thời gian gần đây, kết quả thi đấu của Muangthong United được cải thiện rất nhiều sau khi ký hợp đồng với cựu HLV U23 Thái Lan Alexandre Gama. Đội bóng này thắng 4 trận liên tiếp và Đặng Văn Lâm chỉ lọt lưới đúng 1 bàn.

phong do xuat sac 4 tran chi lot luoi 1 ban dang van lam duoc muangthong ca ngoi Đặng Văn Lâm: "Việt Nam và Thái Lan biết nhau quá rõ"
phong do xuat sac 4 tran chi lot luoi 1 ban dang van lam duoc muangthong ca ngoi Đội bóng của Đặng Văn Lâm rơi xuống đáy bảng Thai League
phong do xuat sac 4 tran chi lot luoi 1 ban dang van lam duoc muangthong ca ngoi Đặng Văn Lâm "gánh" không nổi, Muangthong United cầu cứu trò cũ HLV Park Hang Seo

/ vtc.vn