Phó thống đốc Mỹ mang tất in hình Trump khi đón Tổng thống

Tổng thống Mỹ tỏ ra khá hài lòng khi Nungesser khoe chiếc tất có khuôn mặt và mái tóc đặc trưng của ông.

pho thong doc my mang tat in hinh trump khi don tong thong

Phó thống đốc Louisiana Billy Nungesser (trái) mang tất in hình khuôn mặt và mái tóc của Trump khi đón Tổng thống hôm 14/5. Ảnh: Reuters.

Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 14/5 tới thăm bang Louisiana để trao đổi về vấn đề cơ sở hạ tầng năng lượng của Mỹ. Khi ra đón và bắt tay Tổng thống, Phó thống đốc bang Billy Nungesser lập tức kéo ống quần, khoe đôi tất in hình khuôn mặt và mái tóc vàng đặc trưng của Trump. Ông chủ Nhà Trắng chỉ tay vào đôi tất và tỏ ra hài lòng với hành động của Nungesser.

Đôi tất này được bán trên Amazon và được mô tả là "Tất Donald Trump với mái tóc mềm mại, sang trọng mà bạn có thể tạo kiểu, chải, kẹp và nghịch. Hãy thay đổi phong cách củaTổng thống phù hợp với tâm trạng của bạn!"

pho thong doc my mang tat in hinh trump khi don tong thong

Nungesser (trái) kéo ống quần để khoe đôi tất đặc biệt khi đón Trump và đoàn tùy tùng. Ảnh: AFP.

Chuyến thăm bang Louisiana của Trump diễn ra khi cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung leo thang. "Chúng ta đang có cuộc tranh cãi nhỏ với Trung Quốc vì chúng ta đã bị đối xử bất công trong nhiều thập kỷ, đúng hơn là trong thời gian rất dài. Điều này đáng lẽ được xử lý từ lâu nhưng nó không xảy ra. Và chúng tôi sẽ giải quyết ngay bây giờ", Trump nói với phóng viên tại Nhà Trắng hôm 14/5.

pho thong doc my mang tat in hinh trump khi don tong thong Luật sư nói gì khi tòa tuyên cựu phó thống đốc hưởng án treo?

Luật sư cho rằng 2/5 bị cáo trên 60 tuổi kháng cáo xin hưởng án treo và HĐXX vận dụng Luật Người cao tuổi để ...

pho thong doc my mang tat in hinh trump khi don tong thong Nhờ luật Người cao tuổi, cựu Phó thống đốc NHNN hưởng 3 năm tù treo

Ông Đặng Thanh Bình, cựu Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước bị tuyên án 3 năm tù nhưng cho hưởng án treo nhờ được ...

Huyền Lê (Theo Business Insider)

/ https://vnexpress.net